Triệu phú tự lập tiết lộ 4 điều hối tiếc ở tuổi 20

Grant Cardone là một triệu phú tự thân trong ngành bất động sản và có nhiều cuốn sách nổi tiếng về kinh doanh và bán hàng. Nhìn lại tuổi 20, anh nói rằng còn nhiều điều chưa biết về tiền bạc. Tiền kiếm được, nhưng lãng phí thời gian và chi tiêu vào những việc không cần thiết. Đây là bốn điều hối tiếc khi anh còn trẻ.

Uống rượu và lạm dụng ma túy là những sai lầm lớn nhất

Sau khi tốt nghiệp, Cardone bị chết đuối trong một bữa tiệc và say sưa. Lẽ ra anh ta nên dùng tiền để phát triển các kỹ năng, kiến ​​thức mới và xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp.

“Nếu có thể nhìn lại, tôi sẽ tự nhủ: Ngay cả khi đã tốt nghiệp đại học, tuổi thơ của tôi vẫn là việc học cả đời. Anh ấy nói. Bằng cấp ba là vô dụng, và nếu bạn không nắm vững thời gian Với những kỹ năng phù hợp, tấm bằng đại học không có nhiều ý nghĩa đối với bạn. Hãy chốt doanh số. Anh ấy nói, đó là khởi đầu cho sự thành công của tôi ngày hôm nay.

Đi lại tốn kém và nhiều tiền bạc, thời gian

Theo ý kiến ​​của bạn, Đi du lịch một năm có khoảng thời gian (một năm nghỉ phép) là một ý tưởng tồi. Ngày nay, nhiều người trẻ không có mục tiêu công việc. Họ tin rằng một năm nghỉ phép có thể giúp họ tìm thấy những gì họ cần. Khi bạn không biết phải làm gì, có thể rất Dễ dàng đóng gói hành lý, ở trong khách sạn và ăn mì gói. Tuy nhiên, sự thoải mái là kẻ thù của sự thành công và giàu có.

Grant Cardone nói, trước khi kiếm được lợi nhuận, hãy cống hiến hết mình và làm việc chăm chỉ Anh ấy nói: “Tôi không nói rằng bạn không có quyền được nghỉ ngơi, nhưng bạn có thể cải thiện kiến ​​thức và kỹ năng làm việc của mình thay vì tốn nhiều tiền và thời gian cho những chuyến du lịch đắt đỏ. Đã công bố. — Đừng học từ công việc

“Khi tôi ở tuổi 20, tôi đã lãng phí thời gian vào những công việc lương thấp. Điều này không giúp phát triển những kỹ năng quý giá. Tôi không nói về công việc. Lương thấp thì kinh khủng, nhưng thỏa mãn và không chịu khó học hỏi sẽ khó thành công. Với anh, đây chỉ là một cách kiếm tiền. Nhưng đối với những người bạn làm việc cùng anh lúc đó, công việc này là cơ hội để họ làm quen với công ty và sau này phát triển thương hiệu với 100 cửa hàng nhượng quyền.

Ngủ không đủ giấc

Một trong những điều hối tiếc về giấc ngủ lớn nhất của anh ấy không phải là hầu như cả ngày, mà là hài lòng với cuộc sống trong khi đặt ra các mục tiêu và làm việc chăm chỉ để đạt được chúng. Anh tin rằng nếu anh biết điều đó, con đường thành công của anh sẽ sớm hơn. Ông gợi ý rằng những người trẻ ở độ tuổi hai mươi hãy ngủ như những người giàu có và thức dậy vào lúc bình minh. Ngày nay, thị trường đang thay đổi. t di chuyển với tốc độ ánh sáng, vì vậy bạn phải nắm bắt cơ hội nhanh chóng.

Quỳnh Trang (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *