Nhà đầu tư bị phạt hơn một tỷ đồng vì thao túng cổ phiếu

Ủy ban Chứng khoán Quốc gia vừa ban hành quyết định xử phạt Sun Zhengyi vì ông đã sử dụng 31 tài khoản cho các giao dịch liên tục, đưa ra các đề nghị và yêu cầu sai, và thao túng cổ phiếu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Jinwei Inox. Do thủ tục điều tra của đồn cảnh sát không bao gồm bất kỳ tài liệu nào chứng minh các yếu tố hình sự và lợi ích bất hợp pháp của các hành vi bất hợp pháp, Ủy ban Chứng khoán Quốc gia chỉ áp dụng mức phạt hành chính tối đa là 550 triệu đồng.

Vào tháng 6, Ủy ban Chứng khoán Quốc gia cũng ban hành một loạt các phán quyết trừng phạt liên quan đến giám đốc điều hành và những người liên quan Inox Kim Vi, vì họ không báo cáo các giao dịch trong vấn đề quyền. Một cuộc bỏ phiếu công khai đã được tổ chức hai năm trước. Tổng số tiền phạt cho mỗi chủ tịch, thành viên hội đồng quản trị và phó giám đốc là 55 triệu đồng.

Trước đó, vào cuối tháng 4, công ty đã bị phạt 270 triệu đồng. Các đồng của giải pháp. Sản phẩm đã được chiếu xạ trước khi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, văn bản xác nhận kết quả ưu đãi, nhưng thông tin không được tiết lộ theo yêu cầu …

Thiên Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *