Sau kỳ nghỉ, cổ phiếu bắt đầu chậm lại

Quay trở lại thị trường giao dịch trong trường hợp không có thông tin hỗ trợ tích cực từ các nền kinh tế trong nước và toàn cầu, thị trường chứng khoán bắt đầu rất chậm vào đầu giờ sáng nay.

– Kết thúc “mở lệnh tương ứng, Thành phố Hồ Chí Minh chỉ đăng ký khoảng 830.000 cổ phiếu và chứng chỉ cổ phiếu được chuyển nhượng trị giá dưới 20 tỷ đô la Mỹ. Khi doanh số của các cổ phiếu lớn bắt đầu tăng mạnh, đó là một tín hiệu xấu cho thị trường Ở đây có BVH, DPM, DPR, HAG, VCB … giao dịch chủ yếu ở mức giá chuẩn hoặc thắp sáng chỉ báo màu đỏ. Do đó, chỉ số Vn cũng được điều chỉnh tốt bởi 0,08 điểm đến 464,21 điểm.

Sau kỳ nghỉ, cổ phiếu không hoạt động Tìm hỗ trợ mới Minh họa: Hoàng Hà

Hiện tại, SAM là cổ phiếu được giao dịch tích cực nhất, với hơn 200.000 cổ phiếu được chuyển nhượng. Tiếp theo là NKG, VMD, OGC … Các nhà đầu tư nước ngoài đang mua cùng lúc khá thận trọng Với các mã như KHP, SSI …

Chuyển sang chuỗi khớp liên tục, VN-Index tiếp tục dao động với biên độ. Nó hẹp, khoảng 464 điểm. Thứ tự được đặt trong hệ thống theo cách tương đối vừa phải, dẫn đến HOSE Hơn một nửa số cổ phiếu niêm yết dừng ở mức giá chuẩn.

Nhóm blue chip có sự phân kỳ lớn tại thời điểm này. GMD, PVF, SSI, SAM … tăng từ 100 lỗ lên 500 lỗ. MSN tăng lên mỗi cổ phiếu Đồng thời, 1.500 đồng, BVH, FPT và PVD giảm mạnh từ 500 đồng xuống 1.000 đồng. Trong số các cổ phiếu vốn hóa trung bình, NKG được mua lại với số lượng lớn, với hơn 100.000 cổ phiếu phát hành. Tuy nhiên, đây chỉ là một trường hợp đặc biệt. Hiệu suất còn yếu vào cuối phiên giao dịch. — Do đó, VN-Index, khi kết thúc chuỗi trò chơi và thời gian đã thỏa thuận, mức giảm thậm chí còn lớn hơn. Chỉ số Công tố viên Thành phố Hồ Chí Minh đóng cửa ở 461,01 điểm, giảm 3,28 điểm. So với cùng ngày, khối lượng giao dịch đã tăng 5,5 triệu cổ phiếu. Tuy nhiên, nó vẫn còn yếu, giao dịch dưới 26 triệu cổ phiếu, tương đương khoảng 520 tỷ đồng. – Trên sàn Hà Nội, Sàn giao dịch chứng khoán cũng giảm 0,84 điểm 89,42 điểm. Sau khi giảm 3 ngày giao dịch liên tiếp, các nhà đầu tư bắt đầu tăng thanh toán và khối lượng giao dịch tăng nhẹ lên 18,75 triệu cổ phiếu. Giá trị thị trường tương ứng đạt 278,79 tỷ đồng.

Không giống như hai sàn giao dịch niêm yết, UPCoM Index Sáng nay đã tăng 0,28 điểm lên 37,1 điểm. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch sàn chỉ vượt 33.000 cổ phiếu, tương đương 208,27 triệu cổ phiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *