Hồ Hùng Anh đã bán hết cổ phần của mình tại Masan

Theo dữ liệu từ Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh, He Hongan (mã chứng khoán: MSN), phó chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Masan Group, vừa đăng ký và bán hơn 15,7 triệu cổ phiếu. Từ ngày 8 tháng 12 năm 2014 đến ngày 31 tháng 12 năm 2014, con số này tương đương với 2,14% vốn cổ phần của công ty dành cho quản lý tài chính cá nhân.

– Động thái này được thực hiện bởi ông Hồng An và ông Ruan Dangguang, Chủ tịch Tập đoàn Ma Shang. Hội đồng quản trị và tổng giám đốc sẽ nắm giữ gần như không có cổ phiếu công ty (ông Ruan Dangguang chỉ nắm giữ 10 cổ phiếu, tức là 0% vốn cổ phần). Ông Hồ Hồng An hiện là chủ tịch của TechBank và ông Đăng Quang là thành viên hội đồng quản trị.

Ông He Hongan sẽ không trực tiếp sở hữu cổ phần trong Tập đoàn Masan.

Công ty cổ phần Masan-Nguyễn Đăng Quang cũng là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty cũng đã đăng ký bán 7,5 triệu cổ phiếu MSN để cơ cấu lại danh mục đầu tư và giảm tỷ lệ sở hữu từ 34,03% xuống 33,01% vốn được cấp phép. Thời gian giao dịch là từ ngày 5 tháng 12 năm 2014 đến ngày 31 tháng 12 năm 2014. Tuy nhiên, trong thời gian này, ông Ruan Dangguang và vợ ông He Hongan, đã ký một thỏa thuận mua tổng cộng 24 triệu cổ phiếu công khai. ty. Ông Nguyễn Đăng Quang vợ, bà Nguyễn Hoàng Yến, đặc biệt đăng ký mua 8 triệu cổ phiếu cho mục đích đầu tư. Nếu giao dịch thành công, tỷ lệ sở hữu cổ phần của Yan Yan sẽ tăng từ 2,96% vốn đăng ký lên 4,05%.

Bà Ruan Hooyan vẫn là thành viên của Vinacafe Biên Hòa của Masan Consumer Hàng hóa, thành viên Hội đồng quản trị Masan, nước khoáng Vĩnh Hảo … Năm 2013, theo danh sách do VnExpress công bố, Yen được xếp hạng trong số mười phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Một. Lên đến 16 triệu cổ phiếu có thể được mua. Sau khi đạt được thỏa thuận, bà Thủy sẽ nắm giữ 2,17% vốn cổ phần của công ty và sẽ chính thức trở thành cổ đông của tập đoàn. Thời gian giao dịch của bà Thúy Lới trùng với thời điểm ông Hồ Hùng Anh ký bán cổ phần.

Kết thúc phiên giao dịch ngày 3/12, giá cổ phiếu MSN bù là 80.500 đồng / đơn vị, không đổi. So với phiên trước .

Truyền thuyết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *