Ông Đặng Thanh Tâm muốn thu 10 triệu cổ phiếu của Tân Đạo

Ông Đặng Thành Tâm, em trai của Đặng Thị Hoàng Yến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tao, vừa tuyên bố trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hồ Chí Minh rằng ông sẽ mua 10 triệu cổ phiếu ITA để tăng quyền sở hữu. Thông qua phương thức khớp lệnh và thỏa thuận, thời gian giao dịch ước tính là từ 6/11 đến 7/27. Nếu giao dịch thành công, ông Tan sẽ sở hữu hơn 29 triệu cổ phiếu, tương đương 3,1% vốn đăng ký của Tân Tao. Dựa trên giá mở cửa vào sáng ngày 26 tháng 6, khối lượng giao dịch chứng khoán dự kiến ​​sẽ vào khoảng 25 tỷ đồng.

Ông Đặng Thanh Tâm.

Đây là lần đầu tiên ông Tâm ký hợp đồng mua cổ phần. . Tân Đạo đồng ý bởi đại hội thường niên. Vào thời điểm đó, ông Tâm, với tư cách là nhà tư vấn điều hành doanh nghiệp, đã khẳng định rằng kết quả tích cực của sự tăng trưởng kinh doanh sẽ sớm giúp cổ phiếu ITA trở lại mệnh giá 10.000 đồng sau nhiều năm. Trơn trượt .

Ông Đặng Thanh Tâm hiện là Chủ tịch Tổng công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc. Từ năm 2007 đến 2011, ông được bổ nhiệm vào ban giám đốc của Tan Tao.

Năm nay, mục tiêu của Tân Tao là tăng gấp đôi doanh thu của năm trước lên xấp xỉ 1.276 tỷ đồng. Thu nhập cho thuê từ đất đai và nhà máy chiếm phần lớn, vượt quá 93%. Phần còn lại đến từ dịch vụ tài chính và doanh thu.

Quản lý của Tan Tao cho biết công ty đang tập trung vào tái cơ cấu nợ, đặc biệt là nợ của các ngân hàng và tổ chức tín dụng. Giảm chi phí tài chính. Đây là một trong những yếu tố quyết định để đạt mục tiêu lợi nhuận sau thuế là 363 tỷ đồng, tăng gấp 45 lần so với năm trước.

Để tập trung vốn vào các lĩnh vực chính của trả nợ và đầu tư, công ty là cho thuê bất động sản công nghiệp. Công ty cũng đang tìm kiếm các quỹ đầu tư nước ngoài có khả năng hợp tác để hợp tác triển khai hoặc thoái vốn một số dự án, như Tan Xi măng Tao và khu đô thị. Tân Đạo …- Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *