10 lý do bạn phải đến Bhutan vào năm 2016

Paro Taktsang

Paro Taktsang, còn được gọi là “Hang Hổ”, được xây dựng trên một vách đá vào năm 1692. Theo truyền thuyết, vị “Đệ nhị Bồ tát” – Đức vua Rinpoche đến đây để cưỡi hổ và thiền định. Trong vòng ba năm. Sau đó ông được người Bhutan tôn kính như một vị thần. Hiện tại, Paro Taktsang có ý nghĩa tôn giáo và văn hóa rất quan trọng ở đất nước này. Vị Phật thứ hai “- Ngài Rinpoche đã cưỡi hổ đến đây và thiền định trong ba năm. Sau đó Ngài được người Bhutan tôn kính như một vị thần. Hiện tại, Paro Taktsang có ý nghĩa rất quan trọng về mặt văn hóa và tôn giáo đối với đất nước này. Không chỉ là nơi sinh hoạt tôn giáo mà còn là trung tâm hành chính chính của đất nước, ngoài Punakha, Bhutan còn có nhiều thành phố dzong khác như pháo đài đền Thimphu, Chagangkha Lhakhang… Hàng năm, điểm du lịch này thu hút Nhiều người hành hương đến cầu nguyện và viếng thăm.

Punakha Dzong

Punakha Dzong là nơi mà Sư Phụ Rinpoche đã đưa Đức Phật đến Bhutan. Không chỉ là nơi sinh hoạt tôn giáo mà còn Là trung tâm hành chính chính của đất nước Ngoài Punakha, Bhutan còn có nhiều thành phố dzong khác như pháo đài đền Thimphu, Chagangkha Lhakhang… Hàng năm, nơi đây thu hút rất nhiều khách hành hương đến cầu nguyện và tham quan .— -Homerhari Mountain

Bất cứ ai có tinh thần mạo hiểm nên biết rằng Bhutan có một số ngọn núi cao. Thế giới như Jhomolhari và Jitchu Drake. Hãy chọn ngọn núi bạn muốn chinh phục cẩn thận, vì một số đỉnh được coi là thần Chính phủ đã cấm người leo núi đến đây du lịch. Jhomolhari và Jitchu Drake là một trong những ngọn núi cao nhất thế giới. Hãy chọn những đỉnh núi bạn muốn chinh phục cẩn thận, vì một số đỉnh núi được coi là nơi ở của các vị thần và chính phủ đã cấm người leo núi Đến đây để du lịch. Sinh học và 72% diện tích rừng của đất nước. Bảo vệ môi trường và cải thiện sức khỏe dân số là những mục tiêu quan trọng nhất của đất nước nhỏ bé này.

Nông nghiệp hữu cơ

Bhutan có 100% nông nghiệp hữu cơ và 72% Đất nước tự hào về độ che phủ của rừng. Bảo vệ môi trường và cải thiện sức khỏe của người dân là mục tiêu quan trọng nhất của đất nước nhỏ bé này.

Chile và bia

Ớt là một thành phần quan trọng trong các món ăn của chúng tôi. Bhutan. Truyền thống của đất nước này Món ăn có tên là Datse, là hỗn hợp của ớt và pho mát, năm 2006, Red Panda là nhà máy bia đầu tiên do công dân Thụy Sĩ người Bhutan Fritz Maurer xây dựng, bia Bhutan có nồng độ cao nên khi uống Hãy cẩn thận.

Ớt và bia

Ớt là nguyên liệu không thể thiếu trong ẩm thực Bhutan. Món ăn truyền thống ở đất nước này có tên là Datse, là hỗn hợp của ớt và pho mát. Năm 2006, gấu trúc đỏ là Bhutan Thụy Sĩ Nhà máy bia đầu tiên được xây dựng bởi công dân Fritz Maurer. Nồng độ bia của người Bhutan cao, vì vậy hãy cẩn thận khi uống.

Phong tục lạ

Hạnh phúc nhất thế giới này Ở nước này, bộ phận nhạy cảm của nam giới được coi là linh thiêng, chúng xuất hiện qua khung cửa và người dân thường trang trí nhà cửa bằng những bức tượng ngoại cỡ mô phỏng bộ phận này. Bhutan cũng thờ nhiều linh vật như bò, cừu và dê .— – Phong tục tập quán – ở đất nước hạnh phúc nhất thế giới, đàn ông nhạy cảm được coi là Thánh thần. Chúng xuất hiện qua các khung cửa, và người ta thường trang trí nhà bằng những bức tượng ngoại cỡ bắt chước bộ phận này. Bhutan cũng thờ nhiều linh vật khác nhau, chẳng hạn như bò, cừu và dê.

Dochula Pass

Dochula Pass là nơi có 108 ngọn tháp, được bao phủ bởi sương mù quanh năm. Nếu bạn muốn ngắm cảnh thì tốt nhất là từ tháng 10 năm sau đến tháng 2 năm sau, bạn có thể thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của dãy Himalaya từ Dochula.

Dochula Pass — Dochula Pass, nơi có 108 ngọn tháp, tất cả đều được bao phủ bởi sương mù quanh năm. Nếu muốn ngắm cảnh, tốt nhất bạn nên đến Dochula ngắm khung cảnh tráng lệ của dãy Himalaya từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau.

Trang phục truyền thống

Ở nhiều quốc gia, trang phục truyền thốngVì những nét văn hóa mà nó mang lại nên thường rất được du khách yêu thích. Ở Bhutan, nam giới thường mặc váy dài đến đầu gối, trong khi phụ nữ mặc áo không tay, dài đến mắt cá chân, thường được gọi là’kira ‘. Cả hai loại trang phục này đều đóng vai trò quan trọng trong công việc và cuộc sống của người Bhutan.

Trang phục truyền thống

Ở nhiều nước, trang phục truyền thống được khách hàng coi trọng. Du lịch yêu thích vì nó mang lại văn hóa. Ở Bhutan, nam giới thường mặc váy dài đến đầu gối, trong khi phụ nữ mặc áo không tay, dài đến mắt cá chân, thường được gọi là’kira ‘. Cả hai loại trang phục này đều đóng vai trò quan trọng trong công việc và cuộc sống của người Bhutan.

Đường mòn – Bhutan là con đường mòn đẹp nhất trên thế giới. Có 23 con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt vời, và du khách có thể chọn khám phá trong vòng 3-25 ngày. Hai nơi có điểm cao nhất là Zuri Dzong (nơi Đức Phật ngồi trong hang động) và thung lũng tươi tốt với những khu rừng rậm rạp và những tu viện yên bình. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá các loài động vật hoang dã ở hai bên tuyến đường này, như báo tuyết, hổ Bengal, gấu đốm và kỳ lân.

Trails-Bhutan có những con đường mòn đẹp nhất trên thế giới. Có 3 con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt vời, du khách có thể lựa chọn khám phá trong vòng 3-25 ngày. Hai nơi có điểm số cao nhất là Zuri Dzong (nơi Đức Phật ngồi trong hang động) và thung lũng tươi tốt với những khu rừng rậm rạp và những tu viện yên bình. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá đời sống động vật hoang dã hai bên đường như báo tuyết, hổ Bengal, gấu đốm và kỳ lân.

Khách sạn sang trọng

Năm 2015, nhiều khách sạn cao cấp ở Bhutan đã được đầu tư và đưa vào hoạt động để phục vụ du khách quốc tế. Bạn có thể chọn Taj Mahal, Six Senses hay Le Méridien là điểm dừng chân trong chuyến đi của mình. Dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng của những khách sạn này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất.

Khách sạn cao cấp

Năm 2015, nhiều khách sạn cao cấp ở Bhutan đã mọc lên. Đầu tư xây dựng và vận hành phục vụ khách du lịch quốc tế. Bạn có thể chọn Taj Mahal, Six Senses hay Le Méridien là điểm dừng chân trong chuyến đi của mình. Dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao của những khách sạn này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Vĩnh Hy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *