Hoàn thành dự án tái cấu trúc thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính đã hoàn thành việc sắp xếp lại thị trường chứng khoán và các công ty bảo hiểm, và đã trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Theo mục tiêu đã đề ra, năm 2015 sẽ cơ bản hoàn thành. Tổ chức lại các tổ chức giao dịch chứng khoán và các công ty bảo hiểm, và cố gắng biến thị trường thành một kênh vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế vào năm 2020, hỗ trợ tích cực thị trường tiền điện tử trong quá trình tái cấu trúc hệ thống tổ chức tín dụng.

Dự án đã xác định bốn mục tiêu cơ bản trong thị trường chứng khoán và quá trình sắp xếp lại của công ty. Bảo hiểm: Nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm chứng khoán và bảo hiểm, nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro của các tổ chức phát hành; công khai và minh bạch các hoạt động trên thị trường chứng khoán. Phát triển thị trường giấy vệ sinh, theo thông lệ quốc tế, tăng cường hoạt động trong các tổ chức này để cải thiện khả năng tài chính, quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro.

Tập trung vào sự phát triển của các nhà đầu tư tổ chức và khuyến khích các nhà đầu tư tư nhân thu hút dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài gián tiếp và trung hạn. Đồng thời, tăng cường giám sát và có biện pháp thích hợp và kịp thời để chủ động ứng phó với những biến động của dòng vốn nước ngoài. — Ngoài ra, chúng tôi phải đảm bảo mục tiêu tổ chức lại cơ cấu tổ chức thị trường theo hướng đảm bảo chuyên nghiệp hóa các sản phẩm và dịch vụ thị trường với cơ cấu quản trị thống nhất, minh bạch và chuyên nghiệp. Dưới sự giám sát và kiểm soát chặt chẽ của đất nước, việc kinh doanh được thực hiện một cách lành mạnh, ổn định và vững chắc. Do đó, việc tái cấu trúc thị trường chứng khoán và các công ty bảo hiểm sẽ tiến hành đồng thời. Nói chung, bao gồm: tổ chức lại cơ sở hàng hóa và dịch vụ, tổ chức lại cơ sở nhà đầu tư, tổ chức lại công ty chứng khoán và hệ thống tổ chức công ty bảo hiểm và tổ chức lại thị trường.

Dự án cũng xác nhận ý tưởng tổ chức lại các sàn giao dịch chứng khoán và công ty bảo hiểm theo thời gian biểu cụ thể, thận trọng, xác định và không làm xáo trộn các hoạt động thị trường, đảm bảo quyền và quyền hợp pháp. Các nhà đầu tư, khách hàng và bảo mật của toàn bộ hệ thống, giảm chi phí xã hội.

Phân loại các công ty bảo hiểm để tổ chức lại

Giải pháp tổ chức lại các công ty bảo hiểm, chia các công ty bảo hiểm thành bốn loại hệ thống phân loại và ứng dụng Giải pháp phù hợp. – Dự án sẽ củng cố, phát triển và củng cố mô hình tổ chức và chức năng của các công ty bảo hiểm: đa dạng hóa quyền sở hữu để hạn chế tự thể hiện. Bảo mật, độc quyền kinh doanh bảo hiểm. Kêu gọi các công ty nhà nước, doanh nghiệp và ngân hàng thương mại nhà nước tiếp tục rút khỏi các công ty bảo hiểm để đảm bảo rằng vốn của họ được trả cho các công ty bảo hiểm vào năm 2015. Không quá 20% vốn điều lệ của công ty bảo hiểm. Ngoài ra, nó sẽ tiếp tục nâng cao mức độ an toàn tài chính và hiệu quả của hoạt động đầu tư: các công ty bảo hiểm được yêu cầu tăng vốn để đảm bảo tuân thủ mức độ rủi ro, duy trì khả năng thanh toán, hiệu quả đầu tư và an toàn tài sản Tình dục; – Đồng thời, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh bảo hiểm, do đó buộc các công ty bảo hiểm phải xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh. Công ty tập trung vào các phân khúc thị trường mạnh, đảm bảo hiệu quả cao, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, khuyến khích các công ty phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của các chủ chính sách. – Theo thông lệ quốc tế, tăng cường quản lý rủi ro của các công ty bảo hiểm. Ngoài ra, tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, bảo hiểm nông nghiệp thí điểm, bảo hiểm tín dụng xuất khẩu, khám sức khỏe và bảo hiểm cơ sở điều trị, hoàn thành các kế hoạch bảo hiểm bắt buộc, dần dần mở rộng các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *