Phố Wall kết thúc chuỗi

Kết thúc phiên giao dịch 19/5, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã giảm hơn 390 điểm (1,6%) xuống còn 24.206. Chỉ số S & P 500 giảm 1,1% xuống 2.922 điểm so với chỉ số chuẩn và Nasdaq Composite Index giảm 0,5% xuống 9.185 điểm.

Sau báo cáo phát hành báo chí STAT, các chỉ số thị trường chính chịu áp lực trước khi đóng cửa. Thử nghiệm tiềm năng vắc-xin Moderna Covid-19. Giá cổ phiếu của công ty công nghệ sinh học giảm mạnh 10,4%.

Cổ phiếu của Home Depot (Home Depot) giảm 3%, khiến cho Dow Jones (Dow Jones) giảm sau khi công ty tuyên bố giảm lợi nhuận ròng trong quý 10, giảm 7%, do chi phí tăng do đại dịch. Mặc dù thương mại điện tử tăng vọt, giá cổ phiếu của Wal-Mart cũng giảm 2,1%, bù đắp cho mức tăng trước đó. Cole, Macy và Nordstrom và các cổ phiếu của các công ty bán lẻ khác cũng đóng cửa dưới mức chuẩn của họ. – Sau khi tăng trong tuần này, cổ phiếu ngân hàng cũng suy yếu. Cổ phiếu Wells Fargo giảm 5,8%, cổ phiếu Bank of America và Citigroup giảm hơn 2,7% và cổ phiếu JPMorgan Chase Chase giảm gần 2% so với giá chuẩn.

Lời khai trước Ủy ban Ngân hàng Thượng viện khi Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Steven Mnuchin và Chủ tịch Fed Jerome Powell quay sang Washington. Phiên điều trần sẽ cung cấp các cập nhật cần thiết về phản ứng kinh tế đối với đại dịch.

Mnuchin nói rằng chính phủ Hoa Kỳ “sẵn sàng chịu” chuẩn bị cho các gói cứu trợ của công ty. Bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Chủ tịch Fed trước đây đã tuyên bố rằng cơ quan này vẫn còn nhiều công cụ để hỗ trợ nền kinh tế.

Trong ngày giao dịch đầu tiên của tuần này, Phố Wall đã hồi phục mạnh mẽ và chỉ số 500 của Dow Jones và Standard & Poor đều đạt mức cao kỷ lục. Tin tức lạc quan nhất kể từ đầu tháng 4: Tin tức thử nghiệm vắc-xin chống Covid-19 của Moderna đã có tác động tích cực đến thị trường và chúng tôi hy vọng nền kinh tế có thể sớm trở lại bình thường. Tuy nhiên, vì lo ngại về “làn sóng thứ hai” của Covid-19, các nhà phân tích vẫn đưa ra các khuyến nghị thận trọng.

Mặc dù đã giảm trong ngày hôm qua, Chỉ số Dow Jones đã tăng hơn 30% kể từ cuối tháng 3. (Theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *