Kiếm 400 triệu kẹo mút mỗi tháng

Khái niệm “tam phú quý” sinh ra trong một gia đình người Hoa đã gắn bó mật thiết với Lương từ khi anh còn trong bụng mẹ. Từ đó, Lương biết thế nào là sự thiếu thốn tình thương của cha mình. Lương bắt đầu bán núm vú giả từ năm 17 tuổi để che giấu việc học. Lương thẳng thắn chia sẻ: “Hồi đó tôi khác bây giờ rất nhiều. Tôi nói lắp và rên rỉ. Hồi còn đi học, tôi đã bị bạn bè cấp 3 nói cà lăm. Tôi là người vô ơn.” “Nhảy vào cổ họng.” Tôi dự định giao tiếp với nhau khi tôi nói. Vì thế, đứng trước đám đông, tôi không nói gì. Ngày mới bắt đầu, Lương chỉ bán được 35.000 đồng cho cả buổi tối. Không phải vì lời đề nghị tốt, mà vì cảm tình của anh ấy, người ta đã mua nó cho tôi. Anh ấy không biết phải làm gì và luôn vụng về trước mặt người khác.

Laum Huỳnh Thiện Lương mang kẹo mút hạnh phúc mang lại hạnh phúc cho các em nhỏ.

Đến cuối cấp 3, Lương bắt đầu hoàn thiện bản thân và hiểu về nơi làm việc của bạn – nhà hàng thức ăn nhanh KFC. Tận dụng cơ hội đào tạo nhân viên, anh ghi chép lại và quay về nhà để làm Power Point. Anh ấy tập nói trước gương mỗi ngày. Kể từ đó, Lương đã dần hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

Lương phát hiện ra rằng cô ấy thích kinh doanh nhất vào năm lớp một. Bắt đầu từ việc học sinh cấp 3 lớp dưới, tôi bị bạn bè chế giễu và khen ngợi bởi những học sinh xuất sắc trong trung tâm kỹ năng học tập của tôi như một quá trình tiến bộ của Lương. Kể từ đó, ước mơ biến ngôi trường thành ngôi nhà của bạn đã bắt đầu hình thành. Lương giới thiệu ý tưởng thuê mặt bằng trên mái nhà để mở quán café và thuyết phục 3 người bạn trong trung tâm cùng tham gia.

“Đem ý tưởng của mình nói với bố bạn để xin vốn. Kết quả có một không hai. Số là cười. Bố bắt học, nếu tiếp tục không muốn đi làm nữa thì bỏ nhà đi luôn ”, Lương chia sẻ. Vào thời điểm đó, anh ta bất lực và không có phương tiện đi lại, ngủ trong quán cà phê, chuyển tiền từ các mối quan hệ của mình sang các khoản đầu tư. -Rất thành công trong mô hình kinh doanh này, anh tiếp tục cùng công ty tạo ra một “sân chơi kỹ năng” và trở thành nơi gặp gỡ, học hỏi của tất cả mọi người. Bà chủ mời Lương làm dự án lưu trữ, nhưng khi ký hợp đồng thì họ rút lui. Lương nhận nhà một mình, dùng tay nghề của sinh viên cơ khí để tự đi mua vật tư. Cải tạo nhà thành nhiều phòng cho thuê. Hoạt động này cũng rất tốt.

Ban đầu không đủ tiền ký hợp đồng nên nhóm lương thuê định mức hàng tháng. Khi chủ yêu cầu tăng, nếu không sẽ yêu cầu tăng. Mất cà phê với nhau. Với những đức tính khó chiều của người chồng khó tính, chàng sinh viên trẻ đã cố gắng dành dụm tiền mua xe cho bạn mình. Phương tiện đi lại của Lương chủ yếu là xe buýt. Bạn biết niềm đam mê của tôi. Đó chỉ là vì tôi muốn hiện thực hóa ý tưởng của mình và tránh bị người thân chê cười khi tôi không làm được. “

Đi và trưởng thành qua 20 ngành nghề khác nhau, chẳng hạn như dịch vụ, an toàn, nhà vệ sinh, dạy kèm, MC, cộng tác tin tức Người đọc, … Lương mới về và mơ ước mở xưởng sản xuất kẹo cho riêng mình, qua nhiều năm học làm kẹo từ người cô, Lương cũng tích cực tìm tòi, học hỏi cách sử dụng công nghệ Nhật Bản để làm kẹo. “Đối với chúng tôi, kẹo không Vị giám đốc trẻ nói rằng nó chỉ là kẹo. Chúng tôi thu hút linh hồn vào từng viên kẹo từ ba khía cạnh: ai làm ra sản phẩm; người bán sản phẩm và sản phẩm. Việc kéo dài thời gian sử dụng, gia tăng dịch vụ và kẹo chứ không chỉ sản xuất Công nghiệp, và đó là ngành dịch vụ – thứ mà tôi luôn muốn tạo ra.

Xưởng kẹo Hạnh Hạnh Thiên Lương cũng chọn người tàn tật và trẻ mồ côi để tạo việc làm cho họ. Như nhiều khách hàng của kẹo que đã chia sẻ: “Candy rất Dễ thương, không giống bất kỳ loại kẹo nào mà tôi biết-vì hình dạng của viên kẹo rất sinh động. “Bộ phận kẹo mút Thiên Lương cũng chịu trách nhiệm thiết kế kẹo theo mẫu mã mà khách hàng yêu cầu.

Chia sẻ một trong những bí quyết tạo nên thương hiệu kẹo mút Thiên Lương hạnh phúc-Giám đốc trẻ cho biết:” Chúng tôi hơn cả là hương vị và Thiết kế mà còn phải tập trung vào khâu tiếp thị. Người bán sản phẩm cũng phải rất thông minh. Chúng tôi cố gắng tạo raXây dựng thương hiệu kẹo với người bán linh hoạt và thân thiện để thu hút khách hàng. Tiêu chí để trở thành người bán bánh kẹo là khả năng bán hàng đã được định trước. Chúng tôi cung cấp thông tin sản phẩm và yêu cầu người tìm việc cố gắng bán hàng. Doanh số bán hàng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tâm trạng của khách hàng. Nếu bạn vô tình làm mất lòng khách hàng thì sẽ ảnh hưởng đến một thương hiệu mạnh đã có tên tuổi. “-Lương cho biết.

Thiện Lương cho biết anh cũng nhận các em nhỏ khó khăn tham gia đội bán kẹo kéo. Ban đầu anh phát cho mỗi em một rổ kẹo để khi bán tiếp tục có vốn buôn bán nhằm gây dựng khách hàng. Với thiện cảm và sự tin tưởng, Lương đã thiết lập một hệ thống đồng bộ như đồng phục, trả lại tiền vào túi xách của khách, danh thiếp và giỏ bánh kẹo được thiết kế bắt mắt. Công ty đã phát triển thêm các loại kẹo dẻo, ngoài ra đã hình thành thị trường tại Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Sóc Trăng, sắp tới, Tianlong Happy Candy Foundation sẽ nghiên cứu và tung ra thị trường loại kẹo dẻo. Đồng thời, hai đại diện Hai nhân vật Bibu và Xuki sẽ không chỉ xuất hiện với slogan “Trao ngọt ngào yêu thương”, mà còn là những câu chuyện thú vị mà nhãn hàng kẹo mút này sẽ mang đến cho khách hàng .—— Anh Lương chia sẻ: “Đối với chúng tôi , Kẹo không chỉ là kẹo. Chúng tôi thổi hồn vào từng viên kẹo từ ba khía cạnh: nhà sản xuất sản phẩm, sản phẩm và người bán sản phẩm. Ở điểm cao nhất, các dịch vụ của chúng tôi đã tăng lên. Kẹo của chúng tôi không chỉ là ngành sản xuất mà còn là ngành dịch vụ – thứ mà tôi luôn muốn tạo ra. “

Theo Dân Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *