Chỉ số VN tăng lần thứ ba liên tiếp

Đúng như dự đoán của các công ty chứng khoán, thị trường đã mở phiên giao dịch hôm nay (23/12) trong trạng thái tích cực, tiếp tục đà của hai ngày giao dịch cuối tuần trước. Chỉ số VN vẫn giữ được màu xanh từ đầu và được giao dịch trong phạm vi hẹp cho đến hết ngày giao dịch.

Đến cuối chỉ số VN, nó tăng 0,32% lên 959 điểm, đạt 43 điểm. Chỉ số VN30 theo hướng ngược lại giảm 0,02% xuống 868,2 điểm. Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số sàn giảm 0,07% và chỉ số UPCOM giảm 0,34%. Ảnh: VNDirect – vẫn giữ được màu xanh lá cây khi bắt đầu cuộc họp, nhưng mức độ lây lan ngày hôm nay không cao, ngược lại, nó là một trạng thái khác biệt cao giữa các cổ phiếu chính. Trên HoSE, vào cuối cuộc họp, có 141 người chiến thắng nhưng 161 người thua cuộc. Đặc biệt ở hạng mục VN30, mặc dù có sự suy giảm, người chiến thắng đại diện cho đa số với tỷ lệ 17:12.

Cổ phiếu BID dẫn đầu các cổ phiếu blue chip với mức tăng 4,7%, VCB tăng 2,9%, STB và PNJ tăng hơn 2% các cổ phiếu ngân hàng khác, như TCB, CTG, BEI cũng vẫn tích cực. Tuy nhiên, theo hướng ngược lại, cổ phiếu MSN giảm 6,2%, CTD giảm 4%, và SARL và VPB giảm hơn 1%.

Người nước ngoài đã trở thành người mua ròng ngày hôm nay, trị giá gần 40 tỷ đồng. , Chủ yếu tập trung vào HoSE. Trong đó, sức mua chủ yếu tập trung vào các cổ phiếu blue chip, như VCB (33,4 tỷ đồng), BID (33 tỷ đồng) hay HPG (17,9 tỷ đồng).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *