Phục hồi phố Wall

Tính đến ngày giao dịch đầu tiên trong tuần, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã tăng 143,78 điểm, tương đương 0,51%, lên gần 28.400 điểm. Chỉ số S & P 500 tăng 0,73% lên gần 3.249 điểm và Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng 1,34% lên 9.273 điểm.

Các nhà đầu tư giao dịch trên thị trường chứng khoán New York vào ngày 3 tháng 2 năm 2020. Ảnh: Reuters – Sự tăng vọt của thị trường, Michael Arone, chiến lược gia đầu tư tại State Street Global Advisors, nói rằng một phần lý do là các nhà đầu tư Lo ngại về bệnh viêm phổi Vũ Hán, và kết quả giao dịch của nhiều công ty vẫn khả quan. Các nhà đầu tư đang lo lắng về tác động tiêu cực tiềm tàng của virus corona. ” “Nhưng trong lịch sử, những sự kiện này đã được chứng minh là một cơ hội mua và có một yếu tố khiến các nhà đầu tư ổn định hơn chúng ta hành động tiếp theo.” Cổ phiếu Tesla đã tăng 19,9% sau khi nghiên cứu của Argus đặt mục tiêu Giá cổ phiếu đã tăng từ 556 đô la lên 808 đô la và những người bán ngắn đã cố gắng cân bằng lại danh mục đầu tư của họ. Khi hiệu suất của Tesla, trong quý IV vượt quá mong đợi của Phố Wall, Argus đã quyết định tăng giá như một mục tiêu. Kết quả này làm tăng thu nhập dự kiến ​​trên mỗi cổ phiếu từ 5,96 đô la Mỹ lên 8,01 đô la Mỹ và dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi vào năm tới.

Cổ phiếu của Gilead Science (Gilead Science) đã tăng 5% sau khi nhà sản xuất thuốc gia đình cho biết họ đã cung cấp liệu pháp Ebola thử nghiệm cho một lượng nhỏ điều trị. Bệnh nhân bị coronavirus. Cổ phiếu Nike cũng tăng 3,1% sau khi JPMorgan Chase đưa nó vào danh sách theo dõi.

Cổ phiếu Microsoft tăng 2,4%, đẩy chỉ số S & P 500 lên cổ phiếu công nghệ. Công ty mẹ của Google, Alphabet đã tăng 3,5% sau khi công ty công bố hiệu suất mới nhất. Cho quý. Tuy nhiên, sau khi thị trường đóng cửa, đà tăng của các cổ phiếu này đã thu hẹp.

Do tác động tiêu cực của giá dầu thô trên thị trường, ngành năng lượng tiếp tục giảm 1,3%. Thị trường toàn cầu.

Theo dữ liệu của IBES, khoảng 228 công ty chỉ số S & P 500 đã công bố kết quả quý IV của họ và lợi nhuận dự kiến ​​sẽ tăng 1,1%.

Minh Sơn (Reuters)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *