TOUR đã chọn đơn vị tư vấn phát hành trái phiếu quốc tế

VIP có nhiều thiếu sót trong thanh toán chứng khoán – Chậm trễ báo giá, bởi vì cần có thời gian để đóng dữ liệu kiểm toán – Chậm trễ báo giá, hậu quả – Ngân hàng đầu tư cổ phần thương mại và Cơ quan phát triển Việt Nam đã công bố Mời các tổ chức trong và ngoài nước tham gia đấu thầu để lựa chọn các đơn vị tư vấn phát hành trái phiếu quốc tế. -Tender sẽ được tổ chức để chọn đối tác. Được tổ chức vào lúc 9:30 sáng ngày 30 tháng 8. -Trong năm 2011, VIP đã lên kế hoạch phát hành 500 triệu đô la Mỹ trái phiếu quốc tế, nhưng do điều kiện không thuận lợi, nên đã không thể phát hành.

Standard & Poor (S & P) tuyên bố rằng triển vọng tín dụng của Biker sẽ thay đổi từ tiêu cực sang ổn định. Standard & Poor’s cũng duy trì xếp hạng của mình tại “B + / B”. Ngoài ra, Standard & Poor’s cũng tăng xếp hạng tín dụng của các nhóm tín dụng tại ASEAN từ “axBB- / axB” lên “axBB / axB”.

Ngay từ ngày 18/5, Ngân hàng Công thương Việt Nam (UniBank) đã công bố phát hành thành công 250 triệu USD trái phiếu quốc tế niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Singapore. Đây là số lượng trái phiếu quốc tế mà Ngân hàng Việt Nam đã huy động thành công sau khi đàm phán với HSBC và BarClays Capital.

Các trái phiếu nêu trên không được đảm bảo, lãi suất là 8,25% mỗi năm và lãi suất là 8% mỗi năm. Theo VnEconomy)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *