Chứng khoán Mỹ tiếp tục giảm

Vào cuối phiên giao dịch hôm thứ Ba, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đóng cửa giảm 0,1% xuống 27.881,7 điểm. Chỉ số tổng hợp S & P 500 và Nasdaq cũng giảm xuống 3,132,52 và 8,616,18 điểm.

Nhà môi giới làm việc trên thị trường chứng khoán New York. Ảnh: Reuters-Trung Quốc và Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ đạt được thỏa thuận thương mại trước Chủ nhật này. Nếu không thể, chu kỳ thuế quan mới của Hoa Kỳ sẽ có hiệu lực.

Các nhà đàm phán Mỹ yêu cầu các quan chức Trung Quốc cam kết mua nông sản trước khi ký kết. Ký thỏa thuận giai đoạn đầu. Đồng thời, Trung Quốc muốn các giao dịch mua nông sản của họ tỷ lệ thuận với số lượng thuế bị hủy bỏ.

“Không có chính thức. Đây là sự thật”, Quincy Crosby, một chiến lược gia cho biết. Người phụ trách của Prudential Financial cho biết. “Các nhà đầu tư đã mất niềm tin vào những tin đồn và đang chờ đợi để quan sát những gì các quan chức chính phủ sẽ xác nhận.”

Cố vấn kinh tế Nhà Trắng, ông Larry Kudlow cũng nói. Thuế tiếp theo vào ngày 15 tháng 12 vẫn đang được thảo luận, làm tăng thêm sự nghi ngờ của thị trường. Trước khi giao dịch, chỉ số tương lai của Dow Jones đã giảm hơn 100 điểm, sau khi South China Morning Post báo cáo rằng Trung Quốc và Hoa Kỳ hầu như không thể đạt được thỏa thuận thương mại trong tuần này.

Minh Sound (theo báo cáo của CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *