Bundy Hay bị chê xấu, bẩn và đông

Bãi biển Bondi rất nổi tiếng ở Sydney, New South Wales (Australia). Nó nằm cách 7 km về phía Đông của Khu Thương mại Trung tâm của Sydney, Khu Hành chính Khu vực Waverley ở phía Đông của Sydney. Đây cũng là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Úc, và Nhà hát Opera đã trở thành một biểu tượng trên thế giới.

Đổ nát và lộn xộn

Ngoài khách du lịch, Bondi thu hút xe hơi. Ảnh: News

Các điểm tham quan được coi là thu hút khách du lịch từ Sydney, bao gồm các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Oprah Winfrey và Justin Bieber, Bãi biển Bondi Nhiều du khách thất vọng vì cảm thấy mình bị lừa ở đây vì “xấu xí, bẩn thỉu và đông đúc”.

Trong một chương trình buổi sáng trên đài phát thanh 2UE của Sydney, MC đã gọi Bondi là “xấu xí” và nói: “C” là một trong những điểm thu hút khách du lịch tệ nhất ở Sydney. Những tòa nhà hỗn loạn, những con phố chật hẹp, giao thông lộn xộn và những bãi biển bẩn thỉu ở Bondi ở khắp mọi nơi. “Không chỉ vậy, bãi biển Bondi còn được cho là có những hạt giống bẩn thỉu, quá đông đúc và“ đầy rẫy những kẻ sa đọa. ”Điều này đã được nói ra khi những bức ảnh đáng buồn đang trở thành cơn thịnh nộ trên Internet. Đây là một người đàn ông ở Hình ảnh hút thuốc. Trên một con phố đông đúc, chẳng ai quan tâm đến methamphetamine ngoài McDonald’s, kể cả một đứa trẻ.

Kế hoạch tái thiết Haibangdi Yard — Trong mắt nhiều người, hình ảnh của những “người xấu xí”: Reddit-Gần đây, chính phủ Waverley đã bỏ phiếu thông qua dự án đầu tư trị giá 38 triệu đô la Mỹ (khoảng 850 tỷ đô la Mỹ) để thiết kế lại và phát triển Bãi biển Bondi. Do đó, toàn bộ cấu trúc hiện có sẽ bị phá bỏ , Và được thay thế bằng các cấu trúc hiện đại khác, do đó di dời nhà hát opera khỏi vị trí ban đầu và xây dựng thêm các quán cà phê và nhà hàng .— Tuy nhiên, kế hoạch đã gây ra sự phản đối mạnh mẽ của cư dân Bondi, diễn viên Michael Carton ( Michael Caton) sinh ra và lớn lên ở đây, ông nói rằng bãi biển này cần được tái phát triển, nhưng kế hoạch của chính phủ mới đã được thực hiện. Ngay trong một cuộc họp hội đồng gần đây, Thị trưởng Waverley đã thừa nhận rằng dự án mới của ông đã khiến ông Bị tấn công nguy hiểm đến tính mạng.

Những người ủng hộ

A nằm ở cảnh quan tuyệt đẹp phía bắc Bãi biển Bondi. Ảnh: Tin tức

Bất chấp những lời chỉ trích, vẫn có nhiều người ủng hộ Bãi biển Bondi và ý chí Họ nghĩ rằng chính phủ nên hành động để cải thiện điều kiện bãi biển, chẳng hạn như xả rác hay hành xử với khách du lịch … Nhưng thật sai lầm khi nói rằng Bondi là một bãi biển xấu, bẩn và đông đúc. Hãy làm như thế này.

Bãi biển có thể không còn nguyên sơ, nhưng so với hầu hết các bãi biển khác trên thế giới, nó vẫn rất sạch. “Không có thị trấn nào có bãi biển cát trắng mịn như của chúng ta. Nước ở Bondi trong vắt và lướt sóng rất hấp dẫn, nhưng quan trọng nhất là con người ở đây rất tuyệt. – Thị trưởng Waverley, quận địa phương, nhận xét.

Trên thực tế, trung bình có khoảng 2,2 triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến Bondi mỗi năm. .

Xem thêm: Bãi biển dường như đến từ địa ngục

Ngọc Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *