Chỉ số VN vượt quá 810 điểm

VN-Index đóng cửa ở mức 7/11, tăng 3,59%. Ảnh: VNDirect.

Do sợ mất cơ hội và tăng dòng tiền, đà bắt đầu vào buổi chiều và mở rộng đến lúc đóng cửa. Thị trường đóng cửa ở mức cao nhất trong ngày. Lúc đóng cửa, VN-Index và VN30-Index tăng lần lượt 3,59% lên 813,3 và 756 điểm. Trên sàn giao dịch tiền điện tử, chỉ số sàn tăng gần 5%, trong khi chỉ số UPCOM tăng hơn 3%.

– Tình cảm tiêu cực giảm mạnh hai lần được thay thế bằng tình cảm tích cực. Màu xanh lá cây bị chi phối bởi 360 người chiến thắng trên HoSE, 46 trong số đó là một trong số tốt nhất. Đặc biệt đối với VN30, nó đã tăng 29/30 cổ phiếu blue chip.

Vào cuối ngày giao dịch, VHM và SSI duy trì mức giá cao nhất, tăng gần 7%. Theo dõi BID, Praha, MBB tăng hơn 6%, GAS, POW tăng gần 6%, HPG tăng 5,4%, CTG, VPB và FPT tăng gần 5%. Mặt khác, VJC là cổ phiếu blue chip duy nhất giảm hôm nay, giảm 1,4%.

Thanh khoản của hai sàn đều vượt quá 5,4 nghìn tỷ đồng, thấp hơn hai ngày giao dịch trước đó, nhưng ở mức trung bình cao so với hai ngày giao dịch trước đó. Nhà đầu tư nước ngoài vẫn là khách hàng mua ròng của HoSE, trị giá hơn 200 tỷ đồng, chủ yếu tập trung vào các cổ phiếu chính của Tập đoàn VN30.

– Thị trường tăng nhanh vào chiều ngày 28 tháng 7. Ảnh: VNDirect .

Vào đầu giờ chiều, tình hình thay đổi nhanh chóng lặp lại, nhưng hôm nay trời xanh. Sau khi mở cửa vào buổi chiều, chỉ số VN và chỉ số VN30 sẽ mở rộng xu hướng tăng lên hơn 2%. Chỉ số VN vượt quá 800 điểm, và chỉ số VN30 tăng lên 745 điểm.

Green hoàn toàn thống trị hơn 300 tiến bộ trên HoSE, 28 điểm tĩnh và chỉ có 85 mã giảm. Tại VN30, 27/30 cổ phiếu blue-chip đã giành chiến thắng.

Vào buổi sáng, buổi chiều, SSI tăng 5,6%, VHM tăng 4,8%, POW, HPG, MBB, BID, CTG tăng hơn 4% và BVH tăng. 3,5%, Praha tăng 3,4%. Ngược lại, EIB giảm 3% và VJC giảm 2,5%.

VN-Index tăng 1,13% khi đóng cửa thị trường vào sáng 28/7. Ảnh: VNDirect.

Khi dòng tiền hoạt động mạnh hơn, thị trường mở rộng và hồi phục vào cuối buổi sáng. Trước giờ nghỉ trưa, chỉ số VN và chỉ số VN30 tăng hơn 1%. Tại Đông Nam Hà Nội, chỉ số Hà Nội tăng hơn 2%, trong khi chỉ số UPCOM tăng 1,73%.

Green Green đã giành được 261 người chiến thắng trên HoSE, trong đó có 36 mã nằm trong điểm chuẩn và 114 mã bị giảm. Tại VN30, 23/30 cổ phiếu blue chip đã tăng giá.

Vào sáng sớm, HPG, SARL, VHM tăng hơn 3%, BID, MBB, SSI tăng gần 3%, CTG, FPT thậm chí còn tăng hơn nữa. Hơn 2%. Mặt khác, EIB giảm 4,9%, VJC giảm 2,7% và VIC và VRE giảm hơn 1%.

Thanh khoản thị trường vẫn ở mức trung bình gần 3%. Khối lượng giao dịch trên hai sàn niêm yết là 1.000 tỷ đồng. .

VN-Index gặp khó khăn nghiêm trọng vào sáng 28/7. Ảnh: VNDirect .

Thị trường đã được kéo lên xuống xen kẽ trong một dải hẹp. Khi giao dịch không quá căng thẳng như ngày đầu tuần, thanh khoản vẫn ở mức thấp. Các nhân viên bán hàng duy trì giá trong một phạm vi cao hơn, và người mua không có ý định đẩy giá lên.

– Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục xu hướng mua ròng sáng nay. Vào lúc 10 giờ sáng, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua 144 tỷ đồng cổ phiếu trên HoSE và bán được gần 70 tỷ đồng. Tổng giá trị mua ròng đạt hơn 70 tỷ đồng.

Theo VNDirect, sức mua chủ yếu tập trung vào các cổ phiếu blue chip, vốn đã giảm mạnh trong hai ngày giao dịch gần đây, chẳng hạn như Praha, VHM, MBB, HPG và VCB. Số lượng đồng tiền vàng tăng thêm 1 triệu đồng từ cuối buổi chiều, và vượt quá 58 triệu đồng. Đồng:

Trong báo cáo ngày 27 tháng 7, Công ty Chứng khoán Bao Yue (BVSC) đã đánh giá và tin rằng tình trạng và sự kiểm soát của Covid-19 và kết quả kinh doanh trong quý II vẫn là những yếu tố chính kiểm soát xu hướng thị trường. Nhóm phân tích dự đoán rằng trước khi tăng trở lại, chỉ số VN trong vài ngày giao dịch tiếp theo có thể tiếp tục rơi xuống vùng hỗ trợ 756-778 điểm.

“Chúng tôi hy vọng thị trường sẽ sớm hồi phục. Chỉ số có thể tăng trở lại để kiểm tra hỗ trợ Trong trường hợp này, chỉ số có thể trở về mức kháng cự 800-820 điểm. Chỉ số này vẫn có nguy cơ rơi xuống vùng hỗ trợ 700 -720 điểm trong ngắn hạn “, báo cáo của BVSC viết. — Đồng thời, MBS dự kiến ​​giá cổ phiếu thấp sẽ kích hoạt dòng tiền. Thấp. Theo thống kê, hiện tại 30% giá cổ phiếu của HoSE đang ở dưới mức thấp vào cuối tháng 3 và 10% trong số đó bị định giá thấp. Nhóm phân tích MBS, cho biết: Xu Do đó, xu hướng giảm này tạo cơ hội cho cổ phiếu được đầu tư trong 3-6 tháng tới. Dòng tiền của hai ngày giao dịch liên tiếp bao gồm các nhà đầu tư nước ngoài là bất thường. , Không giống như sự sụt giảm trong tháng 3, các nhà đầu tư nước ngoài chủ yếu bán cổ phiếu, lần này họ chủ động mua lại. — Trong hai ngày giao dịch vừa qua, khi tình hình Covid-19 tại Việt Nam trở nên phức tạp trở lại, thị trường chứng khoán bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi các nhà đầu tư.kiệt sức. Sau hai ngày giao dịch liên tiếp vào ngày 24 và 27/7, chỉ số VN đã giảm hơn 70 điểm, tương đương hơn 8%, dưới ngưỡng 790 điểm. -Chỉ số VN tăng hơn 1% sau ATO – Sau cuộc họp ATO được tổ chức vào ngày 28 tháng 7, chỉ số VN đã tăng hơn 1%. Ảnh: VNDirect. Sau hai lần lao dốc, thị trường hồi phục vào sáng sớm do áp lực bán ổn định. Việc thiếu thông tin về các trường hợp Covid-19 mới sáng nay đã góp phần vào sự ổn định của tâm lý thị trường ở một mức độ nhất định. Sau ATO, VN-Index và VN30-Index tăng hơn 1%. Trên sàn đấu giá, cả hai sàn giao dịch chứng khoán và chỉ số UPCOM Green đã thống trị từ đầu hội nghị, với 145 người chiến thắng HoSE, 57 mã giới thiệu và 93 người thua cuộc. Đặc biệt đối với VN30, cổ phiếu blue chip tăng 23/30.

Nhiều cổ phiếu tài chính và cổ phiếu ngân hàng duy trì mức tăng tích cực. MBB, CTG, BID, SSI tăng hơn 2%, GAS, Praha tăng gần 2%. Mặt khác, ROS gần như giảm từ mức giá thấp nhất, EIB giảm hơn 3% và HDB và VJC giảm gần 2%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *