Mùa xuân hoa nở ở Nhật Bản

Mùa đông ở Nhật Bản kéo dài từ tháng 12 đến cuối tháng 2, nhiệt độ xuống thấp nhất vào tháng 1. Hoa trà nở vào mùa đông và không nở cho đến giữa mùa xuân.

Mùa đông ở Nhật Bản kéo dài từ tháng 12 đến cuối tháng 2, nhiệt độ xuống thấp nhất vào tháng 1. Hoa trà nở vào mùa đông và không nở cho đến giữa mùa xuân.

Tháng 2, nhiệt độ tăng dần, cuối tháng 2 bắt đầu ấm lên đáng kể, cũng là thời kỳ nhiều loài cây cối đâm chồi nảy lộc. Mặc những chiếc váy lộng lẫy với những bông hoa nhiều màu sắc. Đầu tháng 3, hoa mận, hoa mận bắt đầu nở là thông tin chính thức của mùa xuân.

Tháng 2, nhiệt độ tăng dần và bắt đầu ấm lên đáng kể vào cuối tháng 2. Cũng là lúc muôn vàn cây cối đâm chồi nảy lộc, chuẩn bị khoác lên mình những chiếc váy hoa rực rỡ, lộng lẫy đủ màu sắc. Đầu tháng 3, hoa mận nở rộ, hoa mận bắt đầu nở, đây là thông điệp chính thức của mùa xuân.

Hoa cải trải vàng giữa tháng Ba.

Những bông hoa cải vàng vào giữa tháng Ba. Tháng ba rưỡi.

Theo thời tiết và khí hậu ở các vùng khác nhau, hoa anh đào nở vào cuối tháng 3 và kéo dài đến giữa tháng 4.

Thời gian hoa anh đào nở vào cuối tháng 3 kéo dài đến giữa tháng 4. Theo thời tiết, khí hậu từng vùng mà hoa nở đẹp nhất. -Nhiều loài hoa khác nở vào giữa tháng 4 và kéo dài đến cuối mùa xuân. Hình ảnh cho thấy hoa anh túc.

Nhiều loài hoa khác nở vào giữa tháng 4 và kéo dài đến cuối mùa xuân. Hình ảnh cho thấy hoa anh túc.

Một số địa điểm được đề xuất để ngắm hoa ở Nhật Bản là Vườn bách thảo Kyoto, Đường dốc Keage ở Kyoto; Công viên Nagai, Công viên Tsurumi Ryokuchi và Công viên Yamadaike ở Osaka.

Các địa điểm được đề xuất để ngắm hoa mùa xuân ở Nhật Bản là Vườn Bách thảo Kyoto, Dốc Keage ở Kyoto; Công viên Nagai, Công viên Tsurumi Ryokuchi và Công viên Yamadaike ở Osaka. -Hoary R (còn gọi là Hoàng liên), tên khoa học Raanculus, có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, Australia.

Mùa xuân hoa thu hút ong, bướm hút mật, thụ phấn.

Mùa xuân hoa thu hút ong, bướm thu hút Mật ong, thụ phấn.

Góc công viên với những khu vườn và cối xay gió gợi nhớ đến khung cảnh của vùng nông thôn Harran. – Góc công viên với những khu vườn và cối xay gió gợi nhớ đến phong cảnh của Hà Lan.

Loài hoa này rất phổ biến ở Nhật Bản và còn được gọi là Shiba Sakura. Nổi tiếng nhất về loài hoa này là hồ Motosu, là một trong năm hồ của núi Phú Sĩ.

Nó bắt đầu nở từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5. Lễ hội hoa Chih Anh hàng năm (19 tháng 4 đến 1 tháng 6) .—— Loài hoa này cũng rất phổ biến ở Nhật Bản và còn được gọi là Shiba Zakura. Nổi tiếng nhất về loài hoa này là hồ Motosu, là một trong năm hồ của núi Phú Sĩ.

Nó bắt đầu nở từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5. Lễ hội hoa hàng năm của Chi Anh (19 tháng 4 đến 1 tháng 6).

Hoa thủy tiên vàng rực rỡ ở góc vườn.

Hoa thủy tiên vàng rực rỡ trong vườn .

– Bài và ảnh: Lin Feng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *