Chủ tịch ngân hàng không sở hữu cổ phiếu

Li Hongdong, Chủ tịch Ngân hàng Xuất nhập khẩu – Li Hongdong, Chủ tịch Ngân hàng Xuất nhập khẩu, đã làm gương và cắt giảm 50% tiền lương của mình. Ảnh: Thanh Lan .

Theo tài liệu chính thức công bố, ông Lê Hùng Dũng không sở hữu bất kỳ cổ phần nào trong chủ tịch Eximbank. Mặc dù vậy, anh vẫn được coi là người quyền lực nhất trong Eximbank-Ticker (BEI) của Việt Nam.

Theo MD & A sáu tháng, trong cuốn sách, Yu là chủ tịch. Hội đồng quản trị nắm giữ 0 cổ phiếu. Tuy nhiên, ông Đồng là đại diện của hơn 25,6 triệu cổ phiếu của Công ty Vàng bạc đá quý SJC. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của công ty và dự kiến ​​sẽ nghỉ hưu trong năm nay. Tuy nhiên, khi liên lạc với VnExpress.net, anh Đồng cho biết, sau khi đưa ra quyết định này, anh sẽ đầu tư thêm nhiệt huyết và thời gian cho ngân hàng.

Không chỉ ông Đồng, hầu hết các giám đốc điều hành của Ngân hàng Xuất nhập khẩu đều thành công. Người cha không sở hữu hoặc chỉ nắm giữ một lượng rất nhỏ cổ phiếu EIB.

Chủ tịch Sacombank-Phú Hữu Phú

Ông Phạm Hữu Phú và gia đình ông không sở hữu bất kỳ cổ phiếu nào của Sacombank. Ảnh: PV

Giống như ông Lê Hưng Dũng, đồng nghiệp của Ngân hàng Sài Gòn Tongtian (mã chứng khoán Sacombank: STB), ông Phạm Hữu Phú cũng tuyên bố rằng ông không sở hữu bất kỳ cổ phiếu nào trong ngân hàng. Cả hai đều là thành viên chủ chốt của hội đồng quản trị của Ngân hàng Xuất nhập khẩu trước khi ông Fan Wufu đến Ngân hàng Sako. Đi nào. So sánh, Công ty Đầu tư Tài chính Châu Á Sài Gòn, do ông sáng lập và chủ trì, sở hữu 2,35% cổ phần của ngân hàng, với tổng số 28,4 triệu cổ phiếu.

Cổ đông cá nhân Cổ đông lớn nhất của Sacombank là ông Trấn Trọng Ngân – con trai của Phó Chủ tịch Trâm, người nắm giữ 4,52% cổ phần (54,72 triệu cổ phiếu). Theo danh sách do VnExpress công bố, Trọng Trọng Ngân cũng được xếp thứ 14 trên sàn giao dịch chứng khoán, với tổng tài sản gần 936 tỷ đồng. Đồng thời, Trầm Trọng Ngân không trực tiếp điều hành Sacombank mà hiện đang là thành viên hội đồng quản trị của Ngân hàng Phương Nam.

Phạm Văn Lớn, Chủ tịch Ngân hàng Đông Á

Phạm Văn Lớn, Chủ tịch Ngân hàng DongA Phạm Văn Lớn Quyền lực, nhưng không sở hữu cổ phiếu cá nhân. Trên thực tế, ông là đại diện hợp pháp của văn phòng Ủy ban Thành phố Hồ Chí Minh và nắm giữ 6,87% vốn cổ phần của Ngân hàng DongA (hơn 34 triệu cổ phiếu). Ông Phạm Văn Cu là chủ tịch của SaiGon Petro.

Vợ và con của Chủ tịch Phạm Văn Lớn cũng là cổ đông của Ngân hàng Đông Á. Vào thời điểm đó, họ sở hữu hơn 5 triệu cổ phiếu. Phiếu bầu (tương đương 1% cổ phần). Tại ngân hàng này, Phó chủ tịch Trần Phương Bình (Trần Phương Bình) là cá nhân có nhiều cổ phần nhất (với hơn 15 triệu cổ phiếu – 3% cổ phần). Nếu bao gồm cổ phần của vợ, con và anh em, gia đình của phó chủ tịch và tổng giám đốc của DongABank sẽ sở hữu 9,65% cổ phần.

Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Ngân hàng Jianlong – Ông Võ Quốc Thắng không sở hữu bất kỳ cổ phiếu nào trong Ngân hàng Jianlong. Ảnh: PV.

Ông được “bầu” bóng đá Võ Quốc Thắng (Võ Quốc Thắng) có thêm bộ phận ngân hàng kể từ ngày 4 tháng 4 năm 2013. Ban giám đốc. Cho đến nay, chủ tịch không sở hữu bất kỳ cổ phiếu nào trong ngân hàng Jianlong.

Tuy nhiên, con trai ông – Võ Quốc Lợi (sinh năm 1988) hiện là một trong những cổ đông lớn của ngân hàng. Nắm giữ gần 5% vốn cho thuê. Võ Quốc Lợi tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng tại Hoa Kỳ, nhưng không giống như những “người trẻ” khác, cha anh không cho anh một vị trí quan trọng trong ngân hàng. Giải thích với VnExpress.net, ông Võ Quốc Thắng cho biết, con trai ông vẫn phải học ở nhiều vị trí khác nhau, như luật, kinh doanh, kiểm soát rủi ro, v.v. Tập

BaoVietBank Chủ tịch-Nguyễn Thị Linuc-Nguyễn Thị Lin-Chủ tịch Ngân hàng BaoViet. Ảnh: BVB .

Theo báo cáo từ VnExpress.net, bà Nguyễn Thị Lâm là người phụ nữ duy nhất trong danh sách chủ tịch Lôi, nhưng không có cổ phiếu trong ngân hàng. Tuy nhiên, danh tiếng của cô trong ngành bảo hiểm và ngân hàng đã được củng cố trong một thời gian dài, khi cô vẫn trực tiếp điều hành Tập đoàn Baowei (công ty mẹ của BaoVietBank), sở hữu 52% vốn của ngân hàng. .

Người phụ nữ này đã làm việc trong Tập đoàn Baoyue từ năm 1981 và đã giữ nhiều vị trí quan trọng, chẳng hạn như chủ tịch và giám đốc điều hành của Baoyue Securities.c Bảo Việt, từ khi thành lập ngân hàng, bà là chủ tịch của BaoVietBank.

Thành Thành Lan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *