Rắc rối ở phía dưới

Trong giờ giao dịch, chỉ số của Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh vẫn cao hơn 460,96 điểm xen kẽ sau 6 ngày giao dịch thăng trầm. Chỉ số Vn đóng cửa ở mức 460,96 điểm vào ngày 15 tháng 4, tăng 0,33 điểm.

Trong một thời gian dài, tốc độ giao dịch rất chậm và không có dấu hiệu dừng lại. Các nhà đầu tư tham gia cuộc họp với thái độ thận trọng và chi tiêu dần dần, và không thúc đẩy mua hàng. Một số công ty chứng khoán và nhà đầu tư tin rằng giai đoạn này phù hợp hơn cho đầu tư dài hạn, do đó thị trường thiếu sóng ngắn. Do đó, giá trị thương mại vẫn ở mức thấp. Tuy nhiên, do giá cổ phiếu dao động trong một phạm vi hẹp trong một thời gian dài, sự sụt giảm thanh khoản được coi là một dấu hiệu của sự suy giảm của thị trường.

Hai trao đổi đã được trộn lẫn. Cuối tuần qua, thanh khoản vẫn ở mức thấp. Ảnh: BH

Thành phố Hồ Chí Minh giảm hơn 170 điểm, trong khi số người chiến thắng chỉ đạt hơn 50 điểm. Tuy nhiên, chỉ số VN vẫn tăng nhẹ khi bắt đầu cuộc họp và duy trì ở đó cho đến cuối. Hôm đó, do một số cổ phiếu vốn hóa lớn tăng. MSN tiếp tục đạt đến giới hạn trên, đây là một trong số ít các cổ phiếu có giá đóng cửa cao nhất trong ngày giao dịch, ngoài HAX, SAV và VPK. Cụ thể, BVH, HPG và KDC có chút thịnh vượng, nhưng tốc độ tăng trưởng không lớn, dao động từ 0,1 đến 2,5 điểm. Sàn giao dịch hôm nay ghi nhận nhiều cổ phiếu (hơn 30 cổ phiếu) đã giảm xuống mức thấp nhất so với ngày giao dịch trước đó, hầu hết là các cổ phiếu vừa và nhỏ.

Tổng khối lượng giao dịch trên sàn của TP HCM đạt 2446 triệu triệu chứng. Hợp đồng tương đương với 524,9 tỷ USD. Khối lượng giao dịch của các hộp set-top giảm so với ngày hôm qua, khi nó chỉ còn 1,99 triệu cổ phiếu. Tuy nhiên, tính thanh khoản của cổ phiếu ngân hàng luôn vượt quá vòi. SSI (1,6 triệu) cũng giao dịch hơn 1 triệu cổ phiếu. Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục trả giá cao cho các cổ phiếu blue chip: BVH, CTG, DPM, FPT, HAG … So với ba ngày giao dịch vừa qua, tổng giá trị giao dịch trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội đã tăng nhẹ, nhưng Vẫn gặp rắc rối. Khối lượng phát hành thấp, đạt 22,46 triệu cổ phiếu, trị giá 319 tỷ đồng. Chỉ số Ngân hàng tiếp tục quay trở lại chỉ số, giảm 1,09 điểm xuống còn 87,98 tỷ đồng – Chỉ số UPCoM đạt 36,72 điểm, tăng nhẹ 0,51 điểm, lên 410.000 đồng vào buổi sáng, tương đương 8,3 tỷ đồng. Bạch Hồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *