9 gia đình bản xứ ở Quy Nhơn trong kỳ nghỉ hè gần bãi biển

CáHome

nằm ngoài trung tâm thành phố, cách biển Nhơn Hải không xa, từ homestay này bạn chỉ mất chưa đầy 30 phút để đến các điểm tham quan. Không gian bên trong của resort gây ấn tượng mạnh với du khách bởi sự yên tĩnh và gần gũi. Từ những lối đi quanh co dẫn đến những ngôi nhà, bạn sẽ bắt gặp một khu vườn nhỏ xinh với nhiều cây xanh. Mọi ngóc ngách của gia chủ đều được trang hoàng cẩn thận.

Chủ nhân sẽ được thông báo về nhiều hoạt động như nếm cá tươi, câu cá ở làng chài, đi thuyền gondola hoặc lặn ngắm san hô vào sáng sớm. — Gia đình bản xứ có phòng ngủ tập thể và phòng riêng tùy theo nhu cầu của khách, giá tối thiểu 200.000 VND / người / đêm.

Fishing Home

Nơi đây giống như trung tâm thành phố, không xa Bãi biển Nhơn Hải và chỉ cách khách sạn này 30 phút. Không gian bên trong của resort gây ấn tượng mạnh với du khách bởi sự yên tĩnh và gần gũi. Từ những lối đi quanh co dẫn đến những ngôi nhà, bạn sẽ bắt gặp một khu vườn nhỏ xinh với nhiều cây xanh. Mọi ngóc ngách trong gia đình chủ nhà đều được trang hoàng cẩn thận.

Chủ nhà sẽ thông báo cho khách về nhiều hoạt động như nếm cá tươi, câu cá ở làng chài, đi thuyền gondola hoặc lặn biển vào sáng sớm để quan sát san hô.

Gia đình chủ nhà có phòng ngủ tập thể và phòng riêng, tùy theo nhu cầu của khách, giá tối thiểu một người 200.000 đồng một đêm.

– Biệt thự biển Nhơn Lý — Với vị trí gần biển Nhơn Lý, vị trí thuận lợi của Eo Gió và giao thông thuận tiện đến Kỳ Co, nơi đây đang trở thành nơi lui tới của nhiều du khách (đặc biệt là giới trẻ và gia đình có trẻ em) ) Điểm đến đã chọn. Tại đây, chỗ ngủ được trang bị theo cách bài trí của từng ngôi nhà gỗ và có phòng tắm riêng. Bạn có thể chụp những bức hình “sống ảo” ở mọi ngóc ngách đầy màu sắc. Du khách cũng có thể chọn ngắm bình minh tại gia đình chủ nhà, hoặc đi du lịch vào buổi sáng mà không cần câu cá xa. Giá phòng hai người khoảng 550.000 đồng.

Biệt thự biển Nhơn Lý

Do có bãi biển Nhơn Lý, Eo Gió và vị trí thuận tiện đi lại nên Kỳ Co được thiên nhiên ưu đãi khi đến Kỳ Co, nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách, đặc biệt là giới trẻ và gia đình có trẻ em. Tại đây, chỗ ngủ được trang bị theo cách bài trí của từng ngôi nhà gỗ và có phòng tắm riêng. Bạn có thể chụp những bức hình “sống ảo” ở mọi ngóc ngách đầy màu sắc. Du khách cũng có thể chọn ngắm bình minh tại gia đình chủ nhà, hoặc đi du lịch vào buổi sáng mà không cần câu cá xa. Giá phòng đôi khoảng 550.000 đồng.

Moc Homestay

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh và riêng tư, và khu vườn rộng lớn cho phép bạn thư giãn ở Quy Nhơn trong kỳ nghỉ hè thì ở Nhơn Lý, bạn có thể mua được. Không gian homestay được thiết kế sân vườn với hồ cá koi. Thiết kế theo phong cách Thái Lan, sử dụng toàn bộ gỗ và đá. Giá nhà ở đây dao động trên dưới 1 triệu đồng một đêm.

Moc Homestay

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh và riêng tư, khu vườn rộng lớn của nó cho phép bạn thư giãn trong chuyến du lịch mùa hè của mình. Khách sạn tọa lạc tại Quy Nhơn, Nhơn Lý. Không gian homestay được thiết kế sân vườn với hồ cá koi. Thiết kế theo phong cách Thái Lan, sử dụng toàn bộ gỗ và đá. Giá phòng một đêm xấp xỉ 1 triệu đồng.

Confetti House

Liền kề làng chài Bãi Xép, căn hộ này được thiết kế đơn giản, nhưng ấn tượng với khu phố. Một hoạt động nổi bật ở đây là du khách có thể thuê xe đạp, dạo quanh làng chài và khám phá cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương. Giá phòng là 500.000 đồng một người cho 2 đêm một đêm. Confetti House

Liền kề với làng chài Bãi Xép, khách sạn này có thiết kế đơn giản nhưng gây ấn tượng với khu vực lân cận. Một hoạt động nổi bật ở đây là du khách có thể thuê xe đạp, dạo quanh làng chài và khám phá cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương. Giá phòng này khoảng 500.000 đồng một đêm cho 2 người.

The beach of life

Đây là homestay nổi tiếng nhất ở Qui Nhơn, do hai bạn trẻ người Anh làm chủ ở khu vực Bãi Xép. Nơi đây thu hút khách du lịch nước ngoài với những chiếc giường tầng giá rẻ và thiết kế đơn giản, sạch sẽ. Chỗ nghỉ nhà dân này cung cấp các phòng độc đáo và thoải mái cho những du khách muốn tận hưởng những ngôi nhà bằng gỗ và tre mộc mạc hoặc chân thực. Giá phòng khoảng 2 đêm là 500.000 đồng một đêm.

Bãi Xép – Đây là homestay nổi tiếng nhất TP Qui Nhơn, do hai bạn trẻ người Anh đến từ vùng Bãi Xép làm chủ. Nơi này rất hấp dẫnGiường tầng giá rẻ, thiết kế gọn, đẹp, đơn giản để đi du lịch nước ngoài. Chỗ nghỉ nhà dân này cung cấp các phòng độc đáo và thoải mái cho những du khách muốn tận hưởng những ngôi nhà bằng gỗ và tre mộc mạc hoặc chân thực. Giá phòng khoảng 500.000 đồng một đêm cho 2 người. -Reception-Quy Nhơn Bed and Breakfast ─ ─ Một ngôi nhà nhỏ trên đường Nguyễn Huệ Thông đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ do thiết kế trẻ trung. , Đầy màu sắc. Do cách bài trí không gian đơn giản và thoải mái của chủ nhà nên khi sống ở đây du khách sẽ cảm thấy như đang ở nhà. Mọi góc nhỏ đều được sắp xếp ngăn nắp và cẩn thận. Buổi tối, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố về đêm trên sân thượng.

Khách sạn cung cấp phòng đôi và phòng ngủ tập thể, giá khởi điểm 150.000 đồng / người.

Quầy lễ tân-Phòng ngủ Quy Nhơn

Ngôi nhà trên đường Nguyễn Huệ Thông này đã trở thành điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi thiết kế trẻ trung và nhiều màu sắc. Do cách bài trí không gian đơn giản và thoải mái của chủ nhà nên khi sống ở đây du khách sẽ cảm thấy như đang ở nhà. Mọi góc nhỏ đều được sắp xếp ngăn nắp và cẩn thận. Buổi tối, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố về đêm trên sân thượng.

Chỗ nghỉ này cung cấp phòng đôi và phòng ngủ tập thể, giá mỗi người từ 150.000 đồng.

Quy Nhơn, một homestay yên tĩnh – — Resort nằm trên đường Chen Hongdao, gần bãi biển, khoảng 300m đi bộ. Từ đó, bạn chỉ cần đi đến ga Quy Nhơn khoảng 1,5 km, đến cảng Quy Nhơn 0,5 km và cách trung tâm thành phố khoảng 2 km. Thiết kế bên trong ấm áp và thoải mái. Du khách chỉ cần bỏ ra 110.000 đồng là có thể nghỉ qua đêm tại đây. Bạn cũng có thể chọn phòng riêng với giá cao hơn.

Khu homestay yên tĩnh của Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng nằm trên đường Trần Hưng Đạo, gần bãi biển, bạn có thể tham gia lại sau khi đi bộ khoảng 300m. Từ đó, bạn chỉ cần đi đến ga Quy Nhơn khoảng 1,5 km, đến cảng Quy Nhơn 0,5 km và cách trung tâm thành phố khoảng 2 km. Thiết kế bên trong ấm áp và thoải mái. Du khách chỉ cần bỏ ra 110.000 đồng là có thể nghỉ qua đêm tại đây. Bạn cũng có thể chọn phòng riêng với giá cao hơn.

Ba Xu House

Chỗ nghỉ này thu hút những bạn trẻ thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Du khách đến thăm lần đầu sẽ bị ấn tượng bởi những căn phòng có tên riêng, như Út Lớn, Út Nhỏ hay Út Ráng. Gia đình chủ nhà cũng có một quán cà phê cung cấp đồ ăn và thức uống ngon. Giá phòng bắt đầu từ 400.000 đồng một đêm. Địa chỉ: Phố Nam Nghi.

Ba Xu House

Khách sạn thu hút giới trẻ, thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Du khách đến thăm lần đầu sẽ bị ấn tượng bởi những căn phòng có tên riêng, như Út Lớn, Út Nhỏ hay Út Ráng. Gia đình chủ nhà cũng có một quán cà phê cung cấp đồ ăn và thức uống ngon. Giá phòng bắt đầu từ 400.000 đồng một đêm. Địa chỉ ở đường Hàm Nghi.

Gia đình người bản xứ

Gia đình bản xứ tọa lạc tại đường 31/3 Thị xã Qui Nhơn, rất thích hợp cho những du khách không muốn tốn nhiều tiền cho việc ở. Tại đây, bạn có thể thuê phòng cho 2 người với giá khởi điểm là 420.000 đồng một đêm, và bạn có thể thuê phòng cho 4 người với giá khởi điểm là 580.000 đồng một đêm. Thiết kế của homestay này không quá khó, chiếc giường nhiều màu sắc và không gian thoải mái là một điểm cộng.

Giành cho gia đình người bản xứ

Khu nhà trọ tọa lạc tại đường 31/3, thành phố Qui Nhơn, thích hợp cho những du khách không muốn tốn nhiều chi phí cho việc lưu trú. Tại đây, bạn có thể thuê phòng cho 2 người với giá khởi điểm là 420.000 đồng một đêm, và bạn có thể thuê phòng cho 4 người với giá khởi điểm là 580.000 đồng một đêm. Thiết kế của homestay này không quá khó, chiếc giường nhiều màu sắc và không gian thoải mái là một điểm cộng.

VnExpress Marathon (VM) là cuộc đua thường niên. Giải thưởng năm nay-VM 2019-do VnExpress và UBND tỉnh Bình Định tổ chức vào ngày 9/6 dưới sự chủ trì của Tập đoàn FLC tại Thành phố Quy Nhơn, là nhà tài trợ vận chuyển của Bamboo Airways. Mục tiêu của ban tổ chức là thu hút 5.000 vận động viên tham gia 4 chặng đua: 5 km, 10 km, half marathon (21 km) và full marathon (42 km). Đối tượng tham gia là các vận động viên chạy ở mọi lứa tuổi, vận động viên chuyên nghiệp, nghiệp dư bán chuyên nghiệp, cấp quốc gia và quốc tế.

Ngoài các hoạt động thể thao, điền kinh và xổ số, thì VM 2019 là cơ hội để các vận động viên tham gia các hoạt động từ thiện. Phương châm của cuộc thi là: “Mỗi chặng của cuộc thi sẽ thêm một viên gạch vào kế hoạch thắp sáng của trường nhằm cải thiện điều kiện học tập của học sinh”, BTC sẽ trích 10% trên tổng số tiền đăng ký. Giải Vận động viên, quyên góp cho Quỹ Hy vọng của VnExpress. -VM 2019 mở cửaĐăng ký trên https://vm.vnexpress.net/dang-ky-chay từ ngày 15/1.

Ảnh: Đặt phòng

Di Vy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *