Xóa chia sẻ DVD

Chiều 30/8, Sở Giao dịch Chứng khoán đã công bố quyết định thu hồi cổ phiếu DVD của Công ty Cổ phần Dược Viễn Đông.

Ngày 1 tháng 9 là ngày giao dịch cuối cùng của mã này. Tổng số cổ phiếu bị loại khỏi sàn TP HCM là 11,91 triệu đồng, tương đương 119,1 tỷ đồng. DVD chính thức được giao dịch tại HOSE vào ngày 22/12/2009.

Dược Viễn Đông liên tục vi phạm các quy định về công bố thông tin như không công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2010 và hai báo cáo tài chính quý I năm nay mặc dù cơ quan chức năng đã ghi nhớ. Ngoài ra, công ty sẽ không tiết lộ thông tin bất thường trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được thông báo của tòa án về việc thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản. Kể từ khi Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh chấp thuận cổ phiếu vào ngày 5/8.

Kể từ khi HOSE công bố thông tin về thủ tục phá sản công khai DVD vào ngày 25/8, nhà đầu tư phần lớn né tránh cổ phiếu này. Vào thời điểm DVD được phát hành để giao dịch (15 phút trước đợt đặt hàng của trận đấu cuối cùng), chỉ riêng ATC đã có thặng dư bán hàng hơn một triệu. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn luôn quan tâm đến điều này. Sáng 30/8, thị giá cổ phiếu là 10.550 cổ phiếu (thay vì số lượng cổ phiếu chưa đến 4.000 cổ phiếu của hai ngày giao dịch trước đó) và giá thấp nhất là 3.700 đồng. Giám đốc điều hành-Lê Văn Dũng bị bắt và khởi kiện vì lập báo giá cổ phiếu-Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *