Patek Philippe ra mắt ba chiếc đồng hồ siêu phức tạp

Bộ lặp phút tourbillon Ref. 5303R

Lần đầu tiên xuất hiện trong phiên bản giới hạn “Watch Art Grand Exhibition Singapore 2019”, chiếc đồng hồ này kết hợp hai chức năng phức tạp nhất, đó là nhắc chuông và tourbillon bổ sung. Đã thêm vào bộ sưu tập thương mại của Patek Philippe.

Phút đồng hồ tourbillon Ref. Được thiết kế đặc biệt cho những người sưu tập đồng hồ. 5303R có cấu trúc mở cho phép bạn thưởng thức bộ lặp phút bao gồm búa và cồng trực tiếp trên mặt số. Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng hồng với khung lớn, hình vòm, được đánh bóng và dát bằng bạch kim, và các chạm khắc hình chiếc lá được tích hợp vào dây đeo và gờ. Thanh trượt bắt đầu giờ bằng bạch kim ở cuối bên trái của vỏ cũng được trang trí bằng hoa văn tương tự.

Nắp sau bằng tinh thể sapphire và gờ bằng bạch kim, bộ chuyển động lên dây bằng tay R TO 27 PS trở thành một chi tiết trang trí độc đáo, và nét chạm khắc tinh tế trên đồng hồ tạo nên tiếng vang. Bản thân tổng thống, Thierry Stern, đánh giá thời gian rất kỹ lưỡng. 5370P

Tourbillon có chuông và tourbillon rất phức tạp. Kể từ năm 1923, chiếc đồng hồ này thường xuyên trở thành sản phẩm ưu tiên của dòng đồng hồ Patek Philippe. Đồng hồ chronograph chia giây “Renaissance” 5370 mới sử dụng mặt số tráng men màu xanh dương lớn. Kim giờ và kim phút được biểu thị bằng kim hình chiếc lá mỏng và được trang bị lớp phủ dạ quang hộp số màu bạch kim.

Sản phẩm này có bộ chuyển động lên dây bằng tay CHR 29-535 PS, với chức năng hẹn giờ, chỉ mất một phần giây, vì vậy nó có thể đo hai sự kiện xảy ra cùng một lúc. Đây là một đặc biệt và nó đòi hỏi một cơ chế phức tạp hơn so với một chiếc đồng hồ bấm giờ thông thường.

Đồng hồ bấm giờ lịch vạn niên. 5270J

Lịch vạn niên với màn hình hiển thị năm nhuận tự động, được coi là đỉnh cao của những chiếc đồng hồ siêu phức tạp. Tuy nhiên, Patek Philippe lại tích hợp chức năng bấm giờ trên mẫu lịch vạn niên nên thể hiện sức mạnh chế tác vô hạn. 5270 là sự kế thừa của một phiên bản khác được giới thiệu vào năm 1941 và hiện đã được cập nhật với vỏ bằng vàng nguyên khối. Đây là một chiếc vỏ thanh lịch với thiết kế lỗi thời và gờ lõm với vòng đeo tay hai lớp.

Bộ chuyển động CH 29-535 PS Q là bộ máy chronograph đầu tiên được trang bị lịch vạn niên vào năm 2011. Nó kết hợp cấu trúc truyền thống (ly hợp ngang, bánh răng trụ và lên dây bằng tay) với những cải tiến đã được cấp bằng sáng chế với sáu chức năng bấm giờ. Vách ngăn mỏng 1,65 mm có thể chứa 182 chi tiết khác nhau. 5270J-001 mới đi kèm với dây đeo cá sấu màu nâu sô cô la được khâu thủ công và chốt gấp bằng vàng. Mẫu đồng hồ này thay thế cho các mẫu bạch kim và vàng hồng trước đây, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những người đam mê sưu tập các sản phẩm của Patek Philippe.

VănNam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *