Phố Wall tiếp tục tăng cao

Kết thúc phiên giao dịch 26/8, chỉ số S&P 500 tăng 1% lên 3.478 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite tăng 1,7% lên 1665 điểm. Chỉ số Công nghiệp Dow Jones tăng 0,3% lên 28,331 điểm. Cả S&P 500 và Nasdaq Composite Index đều đạt mức cao mới. Tham vấn cho biết. Tuy nhiên, Lerner chỉ ra rằng khi thị trường phục hồi quá nhanh, các nhà đầu tư có xu hướng kiếm lời.

Giá cổ phiếu của Salesforce tăng 26%, mức tăng lớn nhất trong một ngày trong lịch sử kể từ khi một công ty phần mềm công bố mức lợi nhuận cao đáng ngạc nhiên. Salesforce sẽ tham gia Chỉ số Dow Jones vào cuối tháng 8. Những thay đổi này là do đợt bán cổ phiếu sắp tới của Apple sẽ làm giảm thị phần của nhóm công nghệ trong chỉ số.

Khi Facebook và Netflix tăng lần lượt 8%, 2% và 11,6%, cuộc bỏ phiếu của Stocks Tech đã thúc đẩy thị trường phục hồi. Giá cổ phiếu của Amazon cũng tăng gần 3%, trong khi Alphabet và Microsoft lần lượt tăng 2,4% và 2,2%. Cổ phiếu Apple tăng 1,4% – tâm lý cũng được cải thiện nhờ tin tốt về vắc-xin Covid-19. Moderna cho biết vắc-xin của công ty đã cho kết quả đáng khích lệ trong một thử nghiệm nhỏ đối với bệnh nhân từ 56 tuổi trở lên. Giá cổ phiếu của Moderna đã tăng 6,4% vào ngày hôm qua-xu hướng tích cực của ngày hôm qua đã đưa mức tăng của S&P 500 và Nasdaq Composite lên lần lượt là 58% và 75%, kể từ mức thấp nhất vào tháng 3. -Tuy nhiên, các nhà phân tích cũng lo lắng về động cơ thực sự của cuộc biểu tình. Giám đốc điều hành của Intrepid Capital, Mark Travis, nói về các cổ phiếu công nghệ lớn: “Nếu bạn đi vào chi tiết, loại phục hồi này thực sự chỉ liên quan đến 5 hoặc 6 cổ phiếu.” “Diễn biến này giống như Một làn khói đã che giấu tất cả những gì thực sự xảy ra dưới bề mặt. “

Minh Sơn (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *