Miễn phí thay đổi lịch bay nội địa

Vì vậy, Bamboo Airways sẽ chăm sóc hành khách mua vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng trước ngày 1/8 không giới hạn giờ bay, không giới hạn chặng bay, ưu đãi phí đổi tên. Đối với vé mua trong khoảng thời gian từ ngày 1/8 đến ngày 15/8, hành khách có thể tự do thay đổi ngày giờ bay, chặng bay; bổ sung giải trình (nếu có) và thông báo cho hãng hàng không về việc thay đổi trước ngày 15/8.

Đối với khách hàng cá nhân đã mua vé tại nhiều quốc gia / vùng lãnh thổ trong thời gian hiện tại (1-15 / 8), thời gian khởi hành lần đầu trên vé là đến hết ngày 15/9/2020. Hãng sẽ thay đổi ngày giờ bay / Chuyến bay không hạn chế. Thời gian bay mới có hiệu lực từ ngày 1/8/2020 đến ngày 24/12/2020.

Khách sẽ đợi ở sảnh và cầu thang phòng vé ngày 28/7. Ảnh: Ngân Dương.

Đối với các vé máy bay nội địa còn lại, Bamboo Airlines khuyến nghị nên thông báo cho hành khách về việc thay đổi giờ khởi hành trước ít nhất 12 tiếng, có thể tự do thay đổi giờ bay, chặng bay, tính phí chênh lệch (nếu có). Nếu khách hàng thay đổi trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành, chính sách sẽ được áp dụng trong điều kiện vé thông thường.

Vietjet Air cũng cho biết, từ ngày 1/8 đến ngày 7/8, tất cả hành khách đi các chuyến bay nội địa trong ngày 1/8 sẽ được miễn phí thay đổi giờ bay, ngày giờ bay và hành trình bay. Khách hàng có thể lựa chọn chuyến bay mới để thích ứng với thời gian bay trước ngày 30/10/2021 và việc thay đổi phải được thực hiện trước giờ khởi hành dự kiến ​​ít nhất 3 tiếng. Việc đổi tên và chênh lệch giá sẽ luôn được thực hiện theo quy định hiện hành.

“Khách hàng có thể sử dụng vé đã mua trên website hoặc ứng dụng di động để thực hiện thay đổi trực tiếp trên website, hoặc liên hệ với chúng tôi. Đại diện hãng cho biết phòng vé có thể giúp bạn đổi vé. / 7 hoặc 31/8 Trước khi khởi hành, hành trình có thể được thay đổi một lần miễn phí, không hạn chế vé máy bay, ngày bay mới đến 31/10/2020, thanh toán chênh lệch giá, thuế, phí xử lý (nếu có). Ngoài ra, hoàn phí tự nguyện Hành khách sẽ được đối xử theo quy định về giá vé. Các hãng hàng không trong nước khuyến khích hành khách giữ lại những vé chưa sử dụng và đổi vé, hoàn tiền càng sớm càng tốt. Nếu hoàn trả, hãng sẽ từ bỏ việc hoàn lại voucher du lịch tự nguyện.

Đối với trường hợp không hoàn lại Đối với vé máy bay, các hãng hàng không sẽ được miễn hạn chế hoàn tiền và hành khách có thể điền vào phiếu du lịch để tiếp tục sử dụng vé của mình. Các dịch vụ khác. Phiếu du lịch không áp dụng cho việc hoàn trả bằng phương thức thanh toán ban đầu hoặc tiền mặt.

Nan Nan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *