Du khách phải ký giấy tờ để leo cầu thang ở Trung Quốc

Một cầu thang xoắn ốc cao 92 mét được dựng song song với vách núi Thái Hưng Sơn, thành phố Lâm Châu, tỉnh Hà Nam, thường được gọi là “Bậc thang của thiên đường”. Tòa nhà có thể giúp du khách trải nghiệm cảm giác thư thái, ngắm cảnh núi non hùng vĩ từ trên cao.

Cầu thang nằm song song với mép núi. Ảnh: fishki .

Tuy nhiên, du khách sẽ cảm thấy sợ hãi khi bước lên bậc thang, đồng thời ký vào đơn xác nhận dưới 60 tuổi và không có vấn đề về tim, phổi. Các nhà chức trách Lâm Châu đưa ra yêu cầu này vì khách du lịch phải đối phó với những cơn gió mạnh làm rung chuyển cầu thang và sự ghé thăm đột ngột của các loài chim.

Du khách dưới 60 tuổi không được mắc bệnh tim hoặc phổi. Photography: CEN .

“Nếu bạn muốn biết lý do tại sao chúng tôi không xây thang máy, thì bạn không phải là người duy nhất. Đó là cầu thang mà không có sự trợ giúp của máy móc. Cảm giác leo trèo dễ chịu hơn nhiều. Một quan chức giải thích, Ngồi trên đỉnh núi một mình còn hơn đi thang máy – Du khách không khỏi choáng váng Ảnh: fishki .—— Ngoài ra, vì lý do an toàn, ban quản lý sẽ kiểm tra kỹ du khách trước khi đến nếu một số du khách không thể hoàn thành hành trình và không Nếu may mắn đến Trung Quốc, bạn hãy tự tay mình đặt cầu thang xoắn ốc. Danh sách truy cập. Tôi tin rằng bạn sẽ không hối hận ”, một du khách cho biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *