Làm thế nào để iPhone cũ không mất giá

Bề ngoài của thiết bị cũng rất tốt – nhiều “công nhân iPhone” tin rằng sự xuất hiện của sản phẩm là yếu tố đầu tiên họ nên xem xét khi định giá một chiếc iPhone cũ. Một chiếc điện thoại bị mòn sẽ cho thấy chủ sở hữu không cẩn thận với người dùng, do đó máy cũng có nhiều thiệt hại tiềm ẩn khác. Ngoài ra, nếu máy có vẻ xấu, người mua phải bỏ phí gia hạn. Phí này sẽ được khấu trừ vào giá mua.

Đối với iPhone X cũ, giá của một thiết bị có ngoại hình đẹp là khoảng 8,5 triệu đồng. Nhưng nếu máy bị trầy xước, giá sẽ chỉ khoảng 7 triệu euro, mặc dù sản phẩm vẫn có thể hoạt động bình thường.

Bắt đầu từ iOS 11, iPhone có thể trực tiếp hiển thị mức pin trong cài đặt. Xem “Cài đặt”> “Pin”> “Trạng thái pin”.

Không phải là một chai pin

Đây là một tiêu chuẩn mà nhiều người mua iPhone trước đây quan tâm, bởi vì theo tâm lý chung, pin đã chứng minh rằng chủ sở hữu cũ đã sử dụng rất nhiều pin. Ngoài ra, chai pin cũng sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị trong tương lai. Nhiều cửa hàng cho biết, nếu pin dưới 80%, họ sẽ không mua thiết bị cũ, hoặc nếu có thể, họ sẽ khấu trừ chi phí thay thế pin mới, có thể lên tới hàng triệu rupiah. Các phụ kiện đi kèm “tiêu chuẩn” – thị trường linh kiện iPhone của Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ, nhưng nhiều thành phần đã “ngoại tuyến” và có chất lượng kém. Các thành phần này có thể được chèn vào iPhone để cho phép thiết bị có đủ các bộ phận hoạt động đúng, nhưng độ bền và chất lượng sử dụng không thể được đảm bảo.

Những người sành iPhone có thể nhìn thấy các chi tiết như màn hình và vỏ qua mắt họ. Là “zin” hoặc đã được thay thế. Đối với iPhone có giá trị cao, nhân viên sẽ sử dụng một số công cụ nhất định, chẳng hạn như 3uTools, iTools, để kiểm tra hoặc thậm chí xóa thiết bị để xem các thành phần đã được thay thế hoặc sửa chữa. Tại Hà Nội, iPhone có phụ tùng thường là những sản phẩm rẻ nhất và chỉ được bán cho những người có ít hoặc không có kinh nghiệm. Giá của một chiếc máy có đầy đủ hộp và phụ kiện (hoặc “hộp đầy đủ”) thường dao động từ hàng trăm nghìn đến một triệu đồng.

Thời gian bán

Theo một số thống kê của trang web mua điện thoại di động cũ, tháng 9 là iPhone lâu đời nhất có tổn thất lớn nhất, vì lần này Apple sắp ra mắt phiên bản mới của iPhone.

Nếu Apple ra mắt các sản phẩm giá rẻ, các mẫu cũ sẽ bị ảnh hưởng. Giá bán. Chẳng hạn, iPhone 11 ra mắt với mức giá dưới 50 đô la đã giảm giá iPhone X và XR được sử dụng tại Việt Nam từ 1 đô la xuống còn 2 triệu đô la. Khi Apple ngừng hỗ trợ phần mềm, giá cũng bị ảnh hưởng, nhưng mức giảm giá không lớn, vì chúng chủ yếu là các model từ 3 đến 4 năm và không đắt trong các thiết bị của thị trường cũ. Các đại lý đã mua iPhone cũ sẽ thay đổi theo kế hoạch.

Nếu đại lý tổ chức kế hoạch “trao đổi cũ cũ”, sẽ xác định rằng giá của iPhone cũ phụ thuộc vào khả năng hoạt động, bất kể nước xuất xứ, ngoại hình hoặc phụ kiện. -Resell đến cửa hàng, giá sẽ rẻ hơn, bởi vì cửa hàng cần nó. có lãi.

Nếu nó xuất hiện trong các quảng cáo được phân loại, chi phí của iPhone có thể cao hơn hai hình thức, bởi vì “trung gian” không có tiền. Nếu đó là một sản phẩm mới, đủ phụ kiện hoặc đúng loại mà người mua đang tìm kiếm, bạn có thể mua thiết bị một cách nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *