Tiếp viên tiết lộ thời gian bay tốt nhất trong ngày

Phi hành đoàn thực hiện nhiều chuyến bay mỗi ngày, vì vậy họ sẽ biết khi nào nên bay tốt nhất. Hành khách không sợ dậy sớm thường muốn rời đi vào buổi sáng, trong khi “cú đêm” thích bay muộn vào ban đêm.

Tuy nhiên, Stella Connolly, một tiếp viên hàng không sống ở New York, Mỹ, nói rằng có nhiều lý do tại sao chuyến bay đầu tiên trong ngày là tốt nhất. Cô nói: Các chuyến bay của Morning Morning luôn đúng giờ. Trong vài ngày nữa, nếu chuyến bay bị hoãn, thì các chuyến bay trong tương lai có thể sẽ bị trì hoãn. Tiếp viên của chuyến bay sẽ cảm thấy tốt hơn. Nếu chuyến bay đúng giờ. Stella nói: “Chúng tôi cũng muốn về nhà hoặc đến đó càng sớm càng tốt.” Mặc dù máy bay được làm sạch mỗi ngày một lần, tiếp viên nhặt rác giữa hai chuyến bay. Ảnh: Bloomberg (

) Ngoài ra, trước khi bắt đầu một ngày mới, máy bay thường sạch hơn. Tuy nhiên, phi hành đoàn khuyên hành khách không nên đi chân trần bất cứ lúc nào trong ngày.

“Xin đừng đi chân trần trên nhà vệ sinh, bởi vì bạn thấy rằng hầu hết mọi thứ trên sàn đều không có nước. Nhà vệ sinh rất bẩn và máy bay không được làm sạch hoàn toàn cho đến khi kết thúc chuyến đi”, một tiếp viên ẩn danh trên Reddit viết .

Baoan (qua Express)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *