Không thể chạy Windows Update (1)

Máy tính của tôi đột nhiên không thể chạy Windows Update như bình thường. Có hướng dẫn về service.msc trên trang web của Microsoft. Tôi đã thử, nhưng nó vẫn không hoạt động. Mong muốn trở thành một giáo viên. Cảm ơn bạn.

Lukiha

Trả lời:

Đàn ông Lukiha! Điều đó không có nghĩa là bạn muốn cài đặt lại Windows? Windows cho tôi? Hay là Windows XP Home Edition hay Windows XP Professional?

Nếu Windows XP Pro của bạn là sản phẩm được Windows mua, bạn có thể đăng ký với Microsoft để cập nhật. Cập nhật trang web: Vui lòng làm theo các hướng dẫn bên dưới: Kết nối với Internet: Nhấp vào “Bắt đầu” -> “Tất cả chương trình” -> “Cập nhật Windows”. XP Pro là Windows bạn muốn cài đặt, không cần đăng ký, bạn phải làm theo các bước bên dưới để chọn “Cập nhật tự động”: Nhấp chuột phải vào “Máy tính của tôi” -> chọn “Thuộc tính” -> nhấp vào “Cập nhật tự động” -> Bắt đầu liệt kê “Tự động”, sau đó chọn ngay lập tức. Bây giờ, bạn có nhiều thông tin trực tuyến nhất: khi hoàn tất, nhấp vào Áp dụng-> OK để hoàn tất. Lưu ý: Windows sẽ tự động cập nhật khi ngoại tuyến. Trong quá trình cập nhật, nó sẽ hiển thị một hình ảnh ở trên cùng của biểu tượng, phải được cài đặt cho thiết bị. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất 100%, hãy nhấp vào hình ảnh. Chúc may mắn với công việc của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *