Trong giao thông, khách du lịch từ xa ghi lại cột cờ đồng

Vào ngày 22 tháng 10, tình trạng tắc nghẽn giao thông đã xảy ra trên một số đoạn của đường cao tốc 4C từ thành phố Hà Giang đến Đồng Văn khi người dân và các cơ sở du lịch bị tắc nghẽn. Ở một số địa điểm du lịch, như cột cờ Longtong và cung điện của nhà vua, tình trạng này thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Mặc dù nhiều nhóm di chuyển bằng xe máy, họ vẫn không thể đến thăm do kẹt xe. Ùn tắc giao thông khoảng 2 km và họ phải phàn nàn ngay cả khi họ không chạm vào cột buồm.

Nguyệt Cát, một du khách đến từ Hà Nội, đi cùng với một nhóm bạn, họ cùng nhau xếp hàng cột buồm vì hàng dài xe máy và ô tô. Cô gái vùi chân trước xe và chỉ có thể chụp ảnh biểu tượng đất nước Bắc Cực như một phương tiện ghi hình.

Nhiều người trẻ không thể đứng trên đôi chân của họ. Do tắc nghẽn giao thông, cờ đồng rồng. Chụp ảnh: Nguyệt Cát .

Ùn tắc giao thông, “vụ cháy trong phòng khách sạn” không chỉ xảy ra vào cuối tuần, mà theo nhiều khách du lịch, nó đã xảy ra vào đầu tháng 10 và đạt đến đỉnh điểm vào thứ Bảy. Tai Dinh Tĩnh, giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đông Fan, cho biết trong tuần thứ ba của tháng (17 đến 23 tháng 10), hơn 18.800 khách du lịch đã đến thăm cao nguyên đá này. . Mặc dù thấp hơn so với mức cao nhất của tuần thứ hai, Lễ hội hoa tam giác (hơn 21.400 khách du lịch) đã được tổ chức, nhưng do giao thông đông đúc, giao thông địa phương vẫn bị tắc nghẽn và một số làn đường và trạm đỗ xe không chính xác. Quy tắc, và con đường hẹp và hẹp.

Chặn đường đến nhà Wang. Ảnh: Lưu Văn Thuận .

Nhờ dịch vụ cho thuê lều, các gia đình ở 7 khu dân cư của Đồng Văn đã mở homestay, nên mặc dù khách sạn có “phòng đốt”, du khách vẫn có thể tìm chỗ ở. .

Theo Tinh, lượng khách du lịch đến thăm cao nguyên đá Đồng Văn đã tăng so với năm ngoái. Số lượng khách du lịch dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trong vài ngày cuối tháng Mười. Để tránh tắc nghẽn giao thông, từ đầu tháng 10, các đơn vị chức năng của Hà Giang đã được thành lập để phân phối giao thông tại các ngã tư, ngã tư.

Xem thêm: Cột đồng phổi chinh phục vào đầu xuân

Vy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *