Ngọn núi cỏ thơ mộng gây “sốt” ở đảo Pingba

Đồi cỏ lau nằm gần Hòn Rùa – đây là một ngọn núi đá nhỏ nhô ra biển hình con rùa và ngập tràn màu hồng lau sậy tạo nên điểm sáng cho bầu trời Bình Ba trong xanh. Ảnh: Yến Ngọc .

Đến đây để chụp ảnh, du khách có thể đi bộ từ Cảng Bình Ba theo đúng hướng vòng xuyến lên đỉnh dốc. Ảnh: Yến Ngọc .

Từ đây bạn cũng có thể ngắm cảnh hoàng hôn hay toàn cảnh Hanlu như một thung lũng nhỏ dưới ánh hoàng hôn. Nhiếp ảnh: Phan Hương (Phan Hương) – Ngoài vẻ thơ mộng như lau sậy, các bãi biển của Bình Ba luôn hút chân du khách bởi khung cảnh hoang sơ, với bãi cát trắng, nước xanh (như Bãi Nồm, Bãi Chướng), Bãi biển Sa Huỳnh. Ảnh: Rùa Hay Xn .

Pingpong sẽ là đại dương xanh nắng đẹp nhất từ ​​tháng 3 đến tháng 8. Cách ra đảo là đi tàu gỗ hoặc ca nô từ cảng Cam Ranh. Trên đảo có nhiều dịch vụ lưu trú và nhà hàng hơn trước. Bạn có thể chọn bất kỳ nhà nghỉ nào, sống trong gia đình bản xứ, thuê xe máy để đi du lịch quanh đảo, mua một chuyến tham quan các vựa tôm hùm, câu mực đêm. Ảnh: Rùa Hay .

Trong giờ ra chơi, khu vực san hô nông đầy màu sắc của Bãi Nhà Cũ đã thu hút rất nhiều du khách. Tuy nhiên, để bảo vệ cảnh quan, môi trường biển và sự an toàn của bản thân, bạn nên thưởng ngoạn phong cảnh từ gần bờ biển chứ không nên đi vào hoặc mang về các rạn san hô. Photography: dulichbinhba .

Bình Ba còn được gọi là “Đảo Tôm Hùm” vì hải sản triệu đô này có giá cao trên đảo. Bạn có thể mua tôm hùm sống hoặc đã qua chế biến bằng cách đi bộ dọc bến tàu hoặc hỏi nhà dân trên đảo. Giá tôm tươi sống khoảng 1 – 1,2 triệu đồng một kg, tôm thẻ 800.000 đồng. Tôm hùm nướng phô mai hay cháo là hai trong số những món được du khách yêu thích nhất. Ảnh: dulichbinhba .

Núm vú giả cũng là đặc sản nổi tiếng trên đảo, thường được nướng hoặc nướng với muối tiêu. Thịt mềm và đậm đà. Bạn khó có thể mua được ốc vú nàng một mình, vì sản lượng phụ thuộc vào thời tiết, và người ta thường bán các loại ốc khác như ốc nón, ốc bươu … Ảnh: Letsgo .—— Nhím là một bộ đôi, Bạn có thể nướng thịt trực tiếp trên bãi biển. Ảnh: Rùa Hay – cảnh đẹp, món ăn ngon, Bình Ba là nơi nghỉ mát mùa hè quyến rũ. Pingba không được phát triển du lịch, không được xây dựng các dự án, khu nghỉ dưỡng quy mô lớn, du khách Việt Nam vẫn hoàn toàn có thể tham quan đảo, còn người nước ngoài thì không được tham quan đảo. Ảnh: Tortoise or Dagger .

Dimple

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *