Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh: tặng 300 vé máy bay 0 đồng

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức tại Công viên Lê Văn Tám, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 23 – 26/3, với 180 gian hàng đến từ nhiều hãng lữ hành và hãng hàng không. Các ki-ốt đưa ra nhiều chính sách thu hút du khách như: vé máy bay 0 đồng, giảm giá du lịch hơn 40%, tặng quà lưu niệm … là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách nhất. Nhà ga hàng không Jetstar. Hãng hàng không này đã dành 300 vé 0 đồng cho những người may mắn tham gia (gồm 19 chuyến bay trong nước và quốc tế, khởi hành trước tháng 10/2017). Vietnam Airlines cũng mở bán nhiều vé mùa hè giá rẻ, khởi điểm từ 299.000đ. Ảnh: Thanh Tuyết .

Nhiều đơn vị lữ hành cũng tổ chức tour đến phim trường “Kong: Skull Island” với giá rẻ. Transviet mở bán các tour Hà Nội-Hạ Long-Tràng-Bãi Din-Yên Tử-Sapa với giá 4,9 triệu đồng.

Công ty Du lịch Việt cũng giảm cho đoàn khách du lịch các nước từ 300.000 đồng đến 1 triệu đồng. Lượng khách đến Đảo Phú Quốc đã giảm hơn 40%.

Nhiều khách hàng đăng ký tại gian hàng và xuống xe để nhận phần thưởng và quà tặng. Ảnh: Thanh Tuyết .

Các đoàn du lịch quốc tế cũng rất rẻ, hoặc có sẵn ở nhiều shop. Du lịch xuyên Việt 7 ngày 6 đêm Du lịch Việt Nam giảm 10 triệu đồng, từ 49,9 triệu đồng xuống 39,9 triệu đồng. — Khi mua tour của Vietravel, du khách sinh năm Đinh Dậu 1957 sẽ được tặng quà lưu niệm. Các phần quà khác như vali, voucher nghỉ dưỡng cũng đã được trao cho nhiều khách hàng đăng ký tại quầy.

Quý khách đặt tour du lịch Thái Lan tại bất kỳ gian hàng nào cũng sẽ nhận được phần quà từ Tổng cục Du lịch Việt Nam. Thái Lan .

Các gian hàng ở các tỉnh khác bày bán đặc sản địa phương như thốt nốt An Giang, mè xửng Huế, trái cây Long Khánh (Đồng Nai), hải sản khô Phú Quốc … Mùa thu thu hút lượng lớn người mua. — Gian hàng Ninh Thuận trưng bày và bán nhiều sản phẩm nho, rượu, tỏi. Ảnh: Thanh Tuyết .

Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh là sự kiện thường niên gắn kết lĩnh vực lữ hành, lưu trú và hàng không với du khách. Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM, cho biết 81 đơn vị tham gia lễ hội âm nhạc năm nay, hy vọng sẽ tăng nhu cầu du lịch, đặc biệt là giảm khách nội địa cho chương trình. Giá cao.

Thanh Tuyết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *