Cậu bé 9x chụp ảnh và gửi tin nhắn bảo vệ tam giác

Một loạt ảnh có tên “Bảo vệ mạch tam giác” được sản xuất bởi hai chàng trai 9x Đỗ Xuân Nhưng (Hồng Ân) và Ngọc Quang (Bắc Ninh).

Bộ sưu tập ảnh có tên “Bảo vệ mạch tam giác” “Đây là màn trình diễn của hai chàng trai 9x, họ là: Hồng Xuân (Doo Xuan But) và Bắc Ninh (Bắc Ninh). Ngọc Quang (Bak Ning) (Bắc Ninh)) Khi đi trên đường, tôi thấy rất nhiều rác trong suối và chăn kẹo trong vườn, vì vậy tôi nghĩ ra ý tưởng chụp loạt ảnh này .

Pen nói rằng nhóm này chỉ có ý định đi Ha Jiang đã chụp ảnh bông hoa mạch máu hình tam giác, nhưng khi đi trên đường, tôi thấy rất nhiều rác ở suối, và chiếc chăn kẹo trong vườn nên có ý tưởng chụp bức ảnh này. Năm 1992, bức ảnh đã giúp du khách ba lô và khách du lịch nâng tầm nhìn lên cao nguyên đá. Ý thức bảo vệ và giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên u. Theo cậu bé sinh năm 1992, những bộ ảnh này được thiết kế để giúp mọi người và khách du lịch cải thiện cuộc sống của họ. Ý thức bảo vệ và giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên của củ đá được nâng cao .– – “Tôi muốn nhìn thấy những bông hoa hình tam giác nở, cung cấp hạt giống và làm thức ăn để giúp mọi người đói, nhưng không muốn nhìn thấy những cây hoa bị nghiền nát bởi dấu chân.” Tôi đã viết có .

“Tôi muốn nhìn thấy hình tam giác Những bông hoa đang nở rộ, gieo hạt và nấu ăn để giúp mọi người chết đói, nhưng những cây hoa không bị nghiền nát bởi những dấu giày. “, ông viết .

Sau khi tải xuống, loạt ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên mạng. Ngoài những bình luận khiến bức ảnh hoàn thiện hơn, nhiều người còn cho rằng những bức ảnh này rất có ý nghĩa. Sau khi phát hành, bức ảnh rất Chia sẻ trực tuyến sớm. Ngoài những gợi ý để làm cho hình ảnh hoàn thiện hơn, nhiều người còn cho rằng hình ảnh này rất có ý nghĩa. Sau khi đến Hắc Giang, Xuanmais cũng chia sẻ kinh nghiệm của họ với du khách ba lô và khách du lịch. Đặt túi lên xe.

Sau khi Xuan’an đi du lịch tới Hà Giang, du khách ba lô và khách du lịch cũng nên chia sẻ kinh nghiệm của họ, và họ nên đặt túi rác lên xe .

“Khi bạn đặt kẹo , Ông viết: bóng bay, viên thuốc hoặc những thứ không thể phá hủy, bỏ chúng vào túi rác, đến nơi nghỉ ngơi hoặc vứt rác, vứt chúng đi … “. —” Khi bạn ném kẹo, sáng bóng Khi túi, viên thuốc hoặc những thứ không thể phá hủy, hãy bỏ chúng vào túi rác và vứt chúng ở nơi nghỉ ngơi hoặc nơi có thùng rác … “, ông viết. – Chụp ảnh ở Longcam, thành phố Chengla, tỉnh Hà Giang Một loạt ảnh – một loạt ảnh được chụp tại Longcam, thành phố Chengla, tỉnh Giang Giang-Viian – Ảnh: Ngọc Quang-Đỗ Xuân nhưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *