Sử dụng điện thoại thông minh cũ

Điện thoại thông minh cũ không bao giờ chết – chúng sẽ chỉ được lưu trữ trong các ngăn kéo khi các mẫu mới hơn, hấp dẫn hơn xuất hiện. BlackBerry Pearl, Palm Centro, T-Mobile G1 hoặc bất cứ thứ gì vẫn hữu ích theo nhiều cách.

Thực hiện cuộc gọi khẩn cấp: Theo quy định của FCC, điện thoại thông minh bị lỗi (hoặc lý do khác) vẫn có thể thực hiện cuộc gọi khẩn cấp (911 ở Hoa Kỳ). Vậy tại sao không đặt điện thoại di động cũ của bạn trong một phòng riêng hoặc văn phòng trong trường hợp bạn cần nó? Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có bộ chuyển đổi nguồn AC, bộ sạc xe hơi hoặc pin phụ trợ bên ngoài. Sử dụng như điện thoại Wi-Fi: Nếu điện thoại của bạn tương thích Wi-Fi, bạn có thể không cần sử dụng mạng thoại, nhưng bạn có thể sử dụng các dịch vụ VoIP như Fring, Skype hoặc Truphone để thực hiện cuộc gọi qua điện thoại khẩn cấp này. Ví dụ: ứng dụng Truphone có sẵn cho Android, BlackBerry, iOS và Nokia Ovi và chúng hỗ trợ các cuộc gọi miễn phí không giới hạn cho những người dùng Truphone khác. Tôi có cần gọi điện thoại cố định hoặc điện thoại di động không? Bạn cũng có thể làm điều này với mức giá 0,02 đô la / pph.

Sử dụng làm trình phát MP3: Ngay cả điện thoại thông minh cũ hơn (như Palm Treo) có thể thêm chức năng trình phát MP3.

Thay thế Nintendo DS: Nếu bộ phận CNTT và bộ phận quản lý hệ thống của công ty bạn không cho phép bạn tải xuống “Angry Bird” trên iPhone được trang bị, tại sao không đưa trò chơi này vào PC của bạn? Điện thoại cũ của anh? Bạn có thể tìm thấy các trò chơi có thể sử dụng chúng trên tất cả các điện thoại thông minh – ngay cả các mẫu cũ hơn có màn hình độ phân giải thấp và bộ xử lý yếu hơn. Nếu bạn dừng các dịch vụ cơ bản, điện thoại cũ của bạn vẫn có thể sử dụng WiFi để truy cập vào cửa hàng ứng dụng tương ứng, nơi bạn có thể tải xuống các trò chơi solo, cờ vua, sudoku và tất cả các trò chơi cổ điển khác từ những năm trước. -books: Khi điện thoại thông minh có các chức năng cơ bản giống nhau, tại sao lại chi tiền cho Kindle? Bạn cần một ứng dụng để đọc sách điện tử, Amazon cung cấp các ứng dụng cho Android, BlackBerry, iOS và Windows Phone 7. Nếu bạn cần Sách điện tử cho các thiết bị Palm hoặc Windows Mobile, vui lòng truy cập eReader.com hoặc Mobipocket.com. Màn hình điện thoại nhỏ hơn đáng kể so với màn hình Kindle, nhưng với đèn nền, nó vẫn rất thuận tiện ngay cả khi bạn đang nằm trên giường.

Bộ nhớ ngoài: Hầu hết các điện thoại di động đều có bộ nhớ tích hợp, có thể dễ dàng kết nối với máy tính thông qua giao diện USB. Bạn có thể sử dụng bộ nhớ này để lưu trữ hoặc chuyển tập tin khi bạn cần mà không phải mua thêm bút. Pocket PC: Điện thoại thông minh cũng có bộ xử lý và bộ nhớ và hệ điều hành bên trong và cũng có thể đóng vai trò là đồng hồ báo thức, đồng hồ thế giới và thiết bị quản lý lịch. Làm việc hay sổ ghi chép? Ngoài ra, nếu bạn có thể lướt Internet qua Wi-Fi, bạn có thể sử dụng điện thoại này để thực hiện tìm kiếm Google hoặc truy cập các trang web. Bạn có thể tìm thấy phần mềm chạy trên điện thoại thông minh cũ trên Handango.com. PC World USA 8/2011

Kiểm tra từ vựng trong Internet Explorer

Nhiều người dùng có xu hướng sử dụng Firefox vì trình duyệt có biểu tượng “con cáo” đã tích hợp chức năng kiểm tra. Công cụ kiểm tra chính tả. Đồng thời, phiên bản Internet Explorer mới nhất chưa có tính năng này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *