HP ra mắt giải pháp ảo hóa cho các doanh nghiệp nhỏ

Giải pháp bao gồm tất cả các yếu tố cho phép các công ty triển khai ảo hóa, chẳng hạn như máy chủ HP Prolaint, HP Bladesystem, thiết bị lưu trữ HP P4000 G2, hệ thống ngoại vi mạng HP, HP Virtual Connect Flex-10 … — Máy chủ HP Prolaint sử dụng thế hệ mới nhất Công nghệ chip Intel triển khai công nghệ ảo hóa, quản lý năng lượng, hệ thống đĩa, thẻ RAID … Công ty có thể triển khai hàng chục máy chủ ảo trên hàng trăm máy chủ ảo trên máy chủ HP Proliant.

HP Bladesystem là một sản phẩm tất cả trong một với các thành phần khác nhau như máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị điện, thiết bị làm mát, phần mềm quản lý, v.v., có thể giúp bạn triển khai và quản lý máy chủ ảo một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Gói thông minh ảo hóa HP cung cấp một giải pháp ảo hóa hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Bộ lưu trữ thiết bị HP P4000 G2 có tính sẵn sàng cao và khả năng hoạt động tốt để giúp các công ty nhanh chóng triển khai các hệ thống ảo hóa và tăng công suất và khả năng xử lý khi cần thiết mà không làm gián đoạn dịch thuật. dịch vụ. — Hệ thống thiết bị mạng HP cung cấp cơ sở hạ tầng mạng cho môi trường ảo hóa. Ethernet chuyển đổi L2 sang L4 của HP cung cấp cơ sở hạ tầng ảo với độ bảo mật, tính sẵn sàng và khả năng xử lý cao. Hóa học. Mạng HP cũng được bảo hành trọn đời.

HP Virtual Connect Flex-10 là công nghệ đầu tiên trên thế giới, nó có thể điều chỉnh băng thông mạng và tăng số lượng cổng mạng (FlexNIC) của mỗi máy chủ lên bốn lần. Băng thông của mỗi FlexNIC có thể được điều chỉnh từ 100 Mbps đến 10 Gbps.

Các giải pháp và phần mềm ảo hóa VMware hoặc Microsoft cung cấp cơ sở hạ tầng CNTT linh hoạt và quản lý tài nguyên hiệu quả, các ứng dụng và hệ điều hành không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng phần cứng. Công ty sẽ có một hệ thống CNTT rất ổn định và triển khai các ứng dụng có thể sử dụng, có thể tự động phát hiện và phục hồi khi xảy ra sự cố trong hệ thống máy chủ vật lý. — HP cung cấp bốn giải pháp ảo hóa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp doanh nghiệp linh hoạt lựa chọn giải pháp phù hợp với quy mô của họ:

Gói tháp lối vào thông minh: di chuyển các máy chủ hiện có (như máy chủ Doanh nghiệp nhỏ của Microsoft) , Tệp máy chủ, máy chủ thư và thậm chí tất cả máy chủ) mà không phải cài đặt lại bất kỳ ứng dụng nào, ngay cả khi công ty có thể tiết kiệm dung lượng, đơn giản hóa sao lưu dữ liệu, quản lý máy chủ và giảm chi phí tiêu thụ năng lượng. — Giải pháp ảo hóa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của HP.

Gói thông minh HA cấp nhập cảnh: Đối với ngân sách eo hẹp đòi hỏi ngân sách cao, thiết bị SAN SAN P4000 Virtual SAN tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng ổ đĩa trong của máy tính. Một giải pháp lưu trữ được chia sẻ với tính sẵn sàng cao sẽ được tạo ra.

Gói thông minh HA trung cấp: Giải pháp lưu trữ HP ProLiant DL380 và HP P2000 G3 SAS kết hợp với máy chủ tiêu chuẩn tiên tiến và trưởng thành nhất, có thể cung cấp các giải pháp ảo hóa có tính sẵn sàng cao, các ứng dụng có thể chạy liên tục và luôn luôn Đang ở trạng thái sẵn sàng.

Lưỡi dao thông minh đi kèm có thể mở rộng HA: Khi các công nghệ HP BladeSystem và Virtual Connect được sử dụng kết hợp với P4000 SAN G2, công ty sẽ thấy cơ sở hạ tầng HP hội tụ, lợi ích của việc tích hợp và các giải pháp của nó. Quản lý ảo trong một giải pháp ảo hóa mạnh mẽ và đồng nhất. (Nguồn: HP)

HN003173

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *