Tìm trang web TOEFL (3)

Tôi sẽ làm bài kiểm tra TOEFL vào ngày 9 tháng 9 năm 2002.

Tôi không mua CD và tôi không biết tải trang web ở đâu.

Cảm ơn bạn. –Answer:

Xin chào, cảm ơn bạn,

Thịnh tìm thấy trang web của Thanh do trên Toefl. Đầu tiên là trang web Toefl (không cần trợ giúp nếu không đăng ký), nhưng ba trang web nghi ngờ có thể giúp Thanh thực hiện thông lệ của Toefl. Tove đã không, “chỉ là lạ kỳ lạ.” Bắt đầu với Toefl, không có người dùng cuối. Mặc dù họ thường là sinh viên nước ngoài dài hạn, nhưng họ cũng nên hài lòng hơn. Nếu Thanh Đình ra nước ngoài học và sử dụng Toefl Thị Thịnh, anh đã may mắn. Neu Thanh từ *. Nếu bạn đến Canada để đi du học, nếu bạn có “TOEFL, bài kiểm tra tốt, không”, không vấn đề gì. Tại Canada, mỗi trường DH DHU đều có “Bài kiểm tra tiếng Anh trẻ em” (vì mọi người đều biết rằng Toefl vừa kỳ lạ vừa vô dụng). Nếu bạn không vượt qua Toefl, xin đừng lo lắng. Tôi quên mất? Đã thêm ^ ~ vào Thanh để tìm thông tin trên Toefl. Thanh có thể sử dụng trang web của công cụ tìm kiếm để tìm kiếm: ví dụ www.google.com www.yahoo.com, v.v.

Chu’c cảm ơn bạn.

http: //www.toefl.org/ http://www.testwise.com/review.html http: //www.free-toefl. com / http: // www. Stuff.co.uk/toefl.htmlm

Thinh Vu

Bạn có thể đăng nhập vào yahoo và tìm kiếm toefl. Có rất nhiều trang web về TOEFL.

Lienle

Trang web TOEFL chính thức nhất là http://www.toefl.org/. Đừng quên cài đặt Acrobat Reader để đọc các tệp đã tải xuống.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập các trang sau:

http://www.free-toefl.com/ Để sử dụng tài nguyên của trang web này, bạn phải đăng ký miễn phí. — http: // www. ware.co.uk/toefl.htm Bạn phải cài đặt Macromedia Shockwave Player (tải trực tiếp từ trang này).

http: //esl.about.com/cs/toefl/ vui lòng tham khảo liên kết 4Tests.com.

http://www.testmagic.com/toefl/ rất nhiều thông tin về TOEFL.

Chúc các bạn đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới! -thông thoáng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *