Chuyển đổi nhiều định dạng tệp với ZAMZAR Beta

ZAMZAR được coi là rất mạnh trong việc chuyển đổi dữ liệu. ZAMZAR là tất cả các loại định dạng được dịch vụ hỗ trợ và nó là nguồn năng lượng.

Từ tệp gốc ban đầu, bạn có thể trích xuất nhiều loại tệp mới, bao gồm văn bản, hình ảnh, nhạc, video và nhiều định dạng khác (bao gồm cả nén) (chẳng hạn như * .zip, * .rar). Để sử dụng các chức năng dịch vụ này, bạn chỉ cần làm theo 4 bước.

Đầu tiên, chức năng chuyển đổi định dạng dữ liệu: chọn tab “Chuyển đổi tệp” và chọn vị trí của nguồn tệp hoặc liên kết Internet của tệp dữ liệu trong bước 1. . Đợi tệp tải xuống trang chủ của dịch vụ, chọn định dạng sẽ xuất hiện ở bước 2, điền địa chỉ email và bạn sẽ nhận được tệp mới trong hộp bước 3. Cuối cùng, trong bước 4, nhấp vào “Chuyển đổi”.

Tải xuống video và chuyển đổi nó sang định dạng mới, sau đó tải xuống, đây cũng là một tính năng tốt của ZAMZAR. Đầu tiên, chọn tab “Tải xuống video”, nhập liên kết video ở bước 1, sau đó làm theo các bước trên.

Theo mặc định, dịch vụ chỉ cho phép bạn xử lý tệp video. ” Dung lượng tối đa là 100 MB. Để tăng con số này lên 1 GB và nhận thêm 100 GB dung lượng lưu trữ, cũng như khả năng quản lý các tệp được xử lý bởi tab “Quản lý tệp”, bạn cần phải chi tiền để nâng cấp tài khoản của mình. Tuy nhiên, hoạt động này không cần thiết cho nhu cầu của người dân Việt Nam hiện nay.

Ngọc Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *