Cửa hàng mì cay Hàn Quốc

Omega (Omega) nằm trên đường Lý Tự Trọng thuộc quận Ninh Kiều-Cần Thơ. Nó có kiến ​​trúc hiện đại, bao gồm một bãi đậu xe ngầm dài và một tầng hầm ăn uống. Thời gian cao điểm của quán bar bắt đầu lúc 3 giờ chiều. Vào lúc hoàng hôn, hầu hết thời gian được dành để tránh chờ rồng rắn.

Cửa hàng luôn đông khách mỗi chiều. Ảnh: Lan Thoa

Có ba loại mì chính, bao gồm kim chi hải sản, kim chi thịt bò và jampong. Mỗi loại có bảy cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào khả năng “chịu đựng” nhiệt, nhưng khách hàng sẽ chọn bát mì phù hợp.

Ưu điểm của mì là sợi vàng nhẹ, bền và khá mềm. Thơm. Súp đỏ. Cho dù bạn chọn cấp độ nào, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của mắt và miệng khi mũi bạn nóng. người đầu tiên Nhiều bạn thích mì cay không phải lo lắng, mà phải đợi từng xiên và đặt một thìa tương ớt lên lưỡi để làm cho món ăn này đầy đủ.

Ngoài mì cay, cửa hàng còn cung cấp thêm nhiều loại đồ uống và đồ ăn nhẹ, chẳng hạn như bát cơm rong biển, takoyaki và thịt lợn cốt lết, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau của khách hàng. Giá của một bát mì cay là 35.000 đồng, và các loại nước dao động từ 15.000 đến 20.000 đồng.

Chỉ ăn kim chi thịt bò hoặc kim chi hải sản trong cửa hàng, và bạn sẽ có thể về nhà. Ảnh: Lan Thoa

Băng qua bãi đậu xe, bạn sẽ đến quầy lễ tân, nơi bạn có thể chọn thức ăn, sau đó trả tiền và kiểm tra trên lầu để lấy bàn. Một không gian rộng rãi và thanh lịch với một loạt đèn trần nhỏ, sàn gỗ và giấy dán tường màu trắng, rải rác với những bông hoa màu cam tinh tế.

Cửa hàng này được ưa chuộng bởi việc sử dụng bàn và ghế tựa, mang lại trải nghiệm ăn uống thoải mái cho khách. Hầu hết khách du lịch đều tò mò về mì cay. Một số người ở đây lần đầu tiên, nhưng nhiều khách hàng thích nó, vì vậy bạn phải ghé thăm mỗi buổi chiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *