Cách chuyển tệp .pdf (2)

Do nhu cầu công việc, tôi phải tải xuống tệp Acrobat Reader. Tôi muốn chuyển đổi các tệp này thành tệp Word và ngược lại để chuyển đổi tệp Word thành tệp pdf. Hy vọng bạn có thể giúp đỡ.

Xin vui lòng cung cấp cho tôi các sách Access, Photoshop và Corel chất lượng cao để tự học. Tôi đã mua một số, nhưng nó không tốt. Sách tiếng Anh hoặc tiếng Việt cũng có sẵn. Cảm ơn bạn .

TuấnAnh

Trả lời:

Bạn nên sử dụng Adobe Acrobat 6.0, chương trình này có thể giúp bạn đọc và chỉnh sửa các tệp * .pdf tốt. Adobe Acrobat 6.0 cũng hỗ trợ chuyển đổi các tài liệu Word, Exel, PowerPoint … thành PDF theo cách rất thực tế và chính xác. Thay vào đó, nó cũng hỗ trợ chuyển đổi các tài liệu pdf sang định dạng * .rtf, * .doc hoặc html. Tuy nhiên, đối với các tài liệu phức tạp, nhiều hình ảnh và hình nền, bạn phải định dạng chúng rất dài.

Trọng Huy

Xin chào,

Liên kết sau giải thích cách sử dụng các công cụ miễn phí để chuyển đổi Word sang PDF: http://www.aexx.net/Arcane/doctopdf /

Để chuyển đổi PDF sang Word, bạn có thể thử sử dụng phần mềm chia sẻ này: http: //www.sharcare21. com / kinh doanh / 119 /

hy vọng sẽ giúp bạn.

Quang Trần (RMIT VN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *