Không gian đĩa đã hết? (2)

Xin chào mọi người trong bộ phận CNTT, tôi hy vọng mọi người có thể giải quyết vấn đề này cho tôi. Thiết bị của tôi là AMD Athlon XP 1.4 GHz, 384 MB DDR, 60 GB và tôi sử dụng WinXP. Vài ngày trước, khi tôi cài đặt lại thiết bị, tôi đã sử dụng Phân vùng ma thuật (v 7.0) để định dạng ổ C, nhưng tôi đang định dạng lại (Khi được nhắc, thoát xuất hiện, nếu bạn vô tình chạm vào thiết bị, quá trình định dạng Nó sẽ không xảy ra)), vì vậy quá trình bị gián đoạn và tôi phải định dạng lại thiết bị (sử dụng đĩa cài đặt WinXP), nhưng nó không thể được định dạng, và bây giờ ổ C của tôi dường như “mất” 800 MB vì ​​tôi đã tính ổ đĩa C Ổ đĩa có dung lượng 6,5 GB, tôi chỉ cần cài đặt WinXP trên đó, sau đó thêm Norton SystemWorks 2003 và XP Plus, nhưng đĩa C của tôi giờ chỉ còn 1,81 GB. Tôi đã cố gắng định dạng lại ổ C bằng cách sử dụng cùng lúc các đĩa cài đặt Partition Magic 8 và XP, nhưng tôi không thể làm cho nó hoàn toàn trống, điều đó có nghĩa là tôi không thể khắc phục được 800 MB bộ nhớ. J hy vọng anh chị em có thể giúp tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều .

Minh Hoàng

Trả lời:

Tuần trước, giá trị mặc định đạt 800 MB, nó có thể lưu khôi phục hệ thống, bạn đã chọn mục hệ thống Khôi phục hệ thống và chọn tắt tất cả trình điều khiển Khôi phục hệ thống, sau đó kiểm tra nếu C không có sẵn. Nếu bạn không bắt buộc, vui lòng xóa tệp o tạo lại tệp và cài đặt lại thiết bị đầu cuối.

Nguyễn Đình Tuấn

Có thể máy tính của bạn là VBS C: (khu vực đầu tiên trên địa chỉ: -Các quy định về Lương Lương …). Hoặc sử dụng NU để di chuyển ma thuật của phân vùng, nhưng trước khi thực hiện bất kỳ thao tác nào, bạn có thể thay đổi kích thước của nó thành c: before (điều chỉnh kích thước để cho phép chức năng ban đầu tự phân phối đều). Thành công .

Nam Nguyễn

Bạn phải xóa và xóa toàn bộ phân vùng của ổ đĩa. Bạn cũng có thể sử dụng đĩa Windows XP để xóa và định dạng, nhưng phương pháp thiết thực nhất là sử dụng đĩa khởi động Windows 98, đi tới lệnh fdisk và không phóng đại phân vùng 7 hoặc 8, vì sẽ có rất nhiều phân vùng Không biết sử dụng nó sẽ làm tổn thương tôi. Khi xóa HD, hãy xóa nội dung không có trong Dos. Để xóa phân vùng không phải DOS (nghĩa là NTFS), trước tiên bạn phải xóa phân vùng đó, sau đó tạo lại phân vùng HD và định dạng. Khi được hỏi liệu họ có muốn nhận định dạng HD dung lượng đầy đủ hay không, nhấn Y (Có) và đợi cho nó tạo phân vùng. Cuối cùng, sử dụng lệnh fdisk để vào thư mục 4. Hiển thị thông tin phân vùng để kiểm tra xem phân vùng có phải là Fat 32 hay không và kích thước tối đa của ổ đĩa có chính xác hay không, tùy thuộc vào ổ cứng được ghi. Tôi đảm bảo rằng nếu hoạt động được hoàn thành chính xác, công suất sẽ phụ thuộc vào HD được ghi. Nếu bạn muốn có phân vùng NTFS, sau đó họ sẽ yêu cầu bạn cài đặt Windows XP, bạn có thể chọn phân vùng FAT 32 hoặc NTFS. chúc may mắn!

Ruan Jixiong

Minh Hoàng! Hãy để Minh Hoàng cài đặt lại WinXP 100 và cài đặt nó. Nhưng Minh Hoàng luôn hỏi cách sửa. 1. Minh Hoàng nên kiểm tra tình trạng ổ cứng. 2. Truy cập trang web và tìm kiếm sản xuất. 3. Tải xuống trình điều khiển và định dạng lại Lưu ý: Minh Hoàng sử dụng định dạng WinXP. Minh Hoàng ca có giúp tôi không? Xe tải ổ cứng Minh Hoàng 60 GB – Vượt qua xe tăng. Ngôi trường nhảy này ọp ẹp rất nhiều. Vui lòng tải xuống trình điều khiển mà Minh Minh sẽ tải xuống.

NVAD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *