“Diễn đàn” được chia sẻ bởi hướng dẫn du lịch trên “VnExpress”

Tư vấn là một danh mục được VnExpress đưa ra từ ngày đầu tiên mở trang “Du lịch”. Sáu năm sau, chuyên mục tiếp tục hợp tác với công ty du lịch Vietravel để đầu tư và phát triển. Đây là nơi lý tưởng để cung cấp cho độc giả thông tin liên quan để lên kế hoạch cho chuyến đi của họ.

Kể từ ngày 17 tháng 7, danh mục này tập trung vào các đề xuất để chia sẻ bài viết và nơi ăn uống. Nội dung và biện pháp phòng ngừa của đội ngũ hướng dẫn viên du lịch giàu kinh nghiệm của Vietravel .

Năm 2018, Vietravel là công ty du lịch Việt Nam duy nhất giành giải thưởng công ty du lịch tốt nhất lần thứ hai. Giới thiệu về .

đặc biệt là trong chuyến đi, các điểm đến “phổ biến” hàng tháng sẽ được cập nhật liên tục trong phần “Đi đâu”. Đối với những người thích nấu ăn, phần “ăn gì” sẽ cung cấp các món ăn ngon, độc đáo, độc đáo và phổ biến trong và ngoài nước.

Trong phần “Trải nghiệm”, một nhóm gồm gần 1.000 hướng dẫn viên và cộng tác viên chính thức của Vietravel sẽ cung cấp lời khuyên và lời khuyên cho từng tuyến đường. Tại đây, người đọc cũng được giới thiệu cách đi du lịch an toàn hoặc thực hiện các chương trình khuyến mãi lớn, đồng thời đảm bảo rằng vé máy bay chất lượng cao được cung cấp với giá ưu đãi.

Hướng dẫn sẽ hướng dẫn các câu hỏi của độc giả và các chuyên gia du lịch sẽ trả lời trong phần “Câu hỏi và trả lời”.

Hiện tại, trọng tâm của phần tư vấn là đi du lịch đến Hoa Kỳ, Canada, Úc và New Zealand. Hướng dẫn viên du lịch trên cả nước cũng có thể gửi bài viết của họ đến dulich@vnexpress.net để chia sẻ kinh nghiệm du lịch của họ, đề xuất điểm đến mới, món ăn ngon và nhà hàng hoặc trả lời câu hỏi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *