Câu trả lời tiếp theo về “Không thể định dạng ổ cứng”

Xin chào Ban Việt Anh và Qui Hung,

Qui Hung Hung, Windows XP sử dụng định dạng NTFS, đĩa khởi động Windows 98 có thể được sử dụng để định dạng Hardisk, Windows 98 sử dụng định dạng FAT -32. Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm này, bạn phải chuyển đổi định dạng NTFS của Windows XP sang định dạng FAT-32 của Windows 98. Tôi nghi ngờ ai đó sẽ làm điều này, vì vậy tôi muốn bảo vệ đĩa cứng khỏi định dạng NTFS.

– Ngay cả khi đĩa khởi động Windows 98 được sử dụng với máy tính, sau khi đặt đĩa cứng thành “định dạng”, nó không thể được định dạng. “Bởi vì Windows sẽ ngăn bạn tìm” phân vùng “vì Windows 98 chỉ nhận ra FAT 32 và Windows XP sử dụng định dạng NTFS. Nếu bạn muốn sử dụng Windows 98 và định dạng đĩa cứng, nhóm sẽ phải xóa tất cả các phân vùng của XP, sau đó Sau khi phân vùng mới, phiên bản mới có thể được định dạng.

Hướng dẫn bạn Việt Nam Việt Nam .

Ban Việt Anh phàn nàn

— Đọc mã tôi viết Qui Hưng, theo tôi .

1. Bạn cần kiểm tra xem ổ cứng hiện có khả dụng hay không, nhưng nếu bạn cần lưu nó, bạn cần lưu nó trước khi định dạng. Bài kiểm tra vẫn có nghĩa là sau đó.

2. Windows XP-Khởi động lại bằng CD Sau khi cài đặt máy tính và khởi động từ CD-ROM, hãy nhập BIOS với tùy chọn “khởi động” (vì đây là CD-ROM có thể khởi động đầu tiên) .

3. Sau khi khởi động lại máy tính, Đọc máy tính từ CD-ROM và Windows XP. Bây giờ trình cài đặt Windows XP khởi động, bạn phải làm theo hướng dẫn của nó. Xóa tất cả các phân vùng, di chuyển và sao chép các phân vùng mới 1, 2, 3, 4 khi cần và theo ổ cứng cứng. Dung lượng, sau khi cài đặt phân vùng mới, tự động khởi động Windows XP. Định dạng đĩa cứng ở định dạng FAT 32 hoặc NTFS. Tôi khuyên bạn nên sử dụng định dạng NTFS, vì chỉ định dạng này là an toàn và bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của nó .– — Chúc các bạn thành công.-Nguyễn Đắc Hoàn-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *