Máy tự động khởi động lại trong khi hoạt động (4)

Tôi đã thay đổi nguồn điện từ 200W thành 300W, nhưng vẫn không bị bệnh. Hiện tượng này khiến tôi cảm thấy “đau đớn”. Xin vui lòng cho tôi biết làm thế nào để giải quyết nó. Cảm ơn rât nhiều.

Hà Trúc Linh

Trả lời:

Nếu bạn thay thế Power Áp dụng mới với công suất lớn hơn này, nhưng bạn không thể giải quyết nó, có nhiều lý do hơn để sử dụng lưới điện. Điện trong nhà bạn quá yếu hoặc không ổn định. Khi điện áp mạng giảm, điều này sẽ gây ra hiện tượng này. Tốt hơn hết là bạn nên chăm sóc một bộ điều chỉnh điện áp, tôi dám đảm bảo rằng mọi thứ sẽ sớm tốt hơn, bạn sẽ yên tâm. Chúc may mắn.

Hiền Linh

Nếu hệ thống điện trong phòng máy tính của bạn hoạt động ổn định, có một vấn đề với một trong các thiết bị phần cứng của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, điều này là do trình điều khiển của họ không tốt. Bạn phải tải xuống và cài đặt lại phiên bản trình điều khiển mới nhất (dành cho Windows 2k), chủ yếu: chipset, video, âm thanh, modem, NIC (nếu có) và các thiết bị khác bạn sử dụng. Ngoài ra, nếu bo mạch chủ của bạn là model cũ, vui lòng làm mới lại BIOS. Thực phẩm không có gì để làm với nó.

Đồng Ngô

Tôi chưa bao giờ sử dụng Win2000 trước đây, vì vậy tôi chỉ có thể đoán (theo Windows XP) để cung cấp cho bạn lời khuyên. Bạn đang thử: Bảng điều khiển / Hệ thống / Nâng cao / Khởi động và khôi phục / Cài đặt, sau đó bỏ chọn hộp Tự động khởi động lại. Tôi nghĩ rằng máy tính của bạn sẽ tự động khởi động lại khi gặp lỗi.

Trí Dung

Bạn cần kiểm tra và thực hiện một số điều chỉnh để cải thiện hoạt động của máy:

1) Nhấp vào “Bắt đầu”. -> Cài đặt-> Bảng điều khiển-> Tùy chọn nguồn .

2) Chỉ chọn “Luôn bật” cho “Chế độ nguồn”, không phải “Văn phòng tại nhà / Văn phòng” hoặc “Máy tính / máy tính xách tay”. 3) Nếu không giải quyết được tất cả các vấn đề mà không sử dụng các phương pháp quản lý bộ nhớ BIOS đặc biệt để giải quyết vấn đề “bạn phải nhập BIOS và sử dụng” cài đặt mặc định “-có thể gây ra sự cố máy tính. 4) Sử dụng Windows khác thay vì Win 2K5) Tải xuống và cài đặt lại BIOS mới từ nhà sản xuất “bo mạch chủ” của thiết bị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *