Kiếm 400 triệu kẹo mút mỗi tháng

Khái niệm “tam phú quý” sinh ra trong một gia đình người Hoa có liên quan mật thiết với Lương vì anh ta vẫn còn trong bụng mẹ. Từ đó, Lương mới biết được cái nghĩa của việc thiếu thốn tình thương của cha. Lương bắt đầu bán núm vú giả từ năm 17 tuổi để ngụy trang cho việc học của mình. Lương thẳng thắn chia sẻ: “Hồi đó, tôi khác bây giờ rất nhiều, tôi nói lắp bắp. Hồi đi học, tôi bị bạn bè cấp 3 xô đẩy, trở thành kẻ vô ơn, dễ“ nhảy cổ tự tử ”. “Mình định vừa nói vừa giao tiếp với nhau nên đứng trước đám đông nói gì, đầu ngày Lương n chỉ bán được 35.000 đồng cả buổi tối. Vì tiếc quá nên mua cho này anh ạ.” Tôi không biết phải làm gì, anh ấy luôn tỏ ra vụng về trước mặt người khác. – – Lynn Ting Long mang đến niềm vui cho lũ trẻ những cây kẹo mút. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Lương bắt đầu hoàn thiện bản thân và học tập nơi làm việc – Nhà hàng thức ăn nhanh KFC, trong quá trình tập huấn, anh ấy ghi chép cẩn thận, quay vòng rồi về nhà làm Power Point, từ đó Lương đã dần hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

Lương thấy rằng, Cô ấy thích kinh doanh nhất hồi cấp 1. Xuất thân là một học sinh điểm thấp, cô ấy bị chê cười là trung tâm kỹ năng trong học tập của tôi, được bạn bè khen là học sinh xuất sắc là cả một quá trình. Đang hình thành, Lương đề xuất ý tưởng thuê mặt bằng trên mái nhà để mở quán cà phê và thuyết phục ba người bạn trong trung tâm cùng tham gia.

“Mang ý tưởng của mình và nói với bố để xin vốn. Kết quả là không có ba. Một và hai anh em cùng cười. Cha bắt tôi phải học, nếu tôi tiếp tục muốn đi làm, tôi sẽ bỏ nhà ra đi. Thế là tôi bỏ đi “, Luang nói. Lúc đó, anh ta về nhà tay không, xe cộ qua lại, anh ta ngủ trong quán cà phê và chuyển vốn từ các mối quan hệ sang đầu tư.-Rất thành công trong mô hình kinh doanh này, anh ta Tiếp tục cùng công ty tạo “sân chơi kỹ năng” và trở thành nơi gặp gỡ, học hỏi của mọi người, khi cửa hàng đang rầm rộ thì có hai người bạn, người phụ nữ rủ Lương tham gia dự án nhà trọ, nhưng khi ký hợp đồng thì họ rút lui. Lương nhận nhà ở một mình, dùng tay nghề của sinh viên cơ khí, tự mua vật liệu, sửa nhà thành mấy phòng cho thuê, hoạt động này cũng rất tốt

Ban đầu không đủ tiền đến. Hợp đồng đã ký nên nhóm cho thuê lương mở hàng tháng, khi chủ yêu cầu tăng lương, nếu không sẽ đòi tăng lương, đồng thời trong lúc bày tỏ sự an toàn của khách sạn, anh tìm được chiếc xe mượn của một người bạn đi cà phê. Cùng nhau lạc lối. Chồng khó tính lại có đức tính khó chiều, chàng sinh viên trẻ này cố gắng dành dụm tiền mua xe của bạn mình. Phương tiện đi lại của Lương lúc đó chủ yếu là xe buýt.

Lương kể: “Mình ăn cơm tấm. Trong hai ngày, chỉ có 11 nghìn mét và nhiều mét miễn phí. Bạn biết niềm đam mê của tôi. Cũng chỉ vì tôi muốn hiện thực hóa ý tưởng của mình và tránh bị bà con chê cười khi không làm được “.

Đi xe và vượt qua các dịch vụ, an toàn, vệ sinh, nhân viên tư vấn, MC, cộng tác viên thời sự, … Lương Anh trở về với ước mơ mở xưởng sản xuất kẹo, qua nhiều năm học cách làm kẹo từ người dì, Lương cũng tích cực tìm tòi, học hỏi cách sử dụng công nghệ Nhật Bản để làm kẹo. “Đối với chúng tôi, kẹo không chỉ là kẹo”. Vị giám đốc trẻ cho biết: Chúng tôi thổi hồn vào từng viên kẹo từ ba khía cạnh: người sản xuất ra sản phẩm; sản phẩm và người bán sản phẩm. Tuổi thọ kéo dài, dịch vụ tiếp tục tăng và kẹo của chúng tôi không chỉ là sản xuất mà còn Ngành dịch vụ – thứ mà tôi luôn muốn tạo ra. ”

Xưởng kẹo Hạnh Phúc Thiên Lương cũng chọn người tàn tật và trẻ mồ côi để tạo công ăn việc làm cho họ. Như nhiều khách hàng của Kẹo mút đã chia sẻ “Kẹo mút rất dễ thương và rất khác biệt so với những sản phẩm bánh kẹo khác mà tôi biết-vì hình dáng của chị rất sinh động.” Cơ sở Kẹo Mút Lương còn chịu trách nhiệm thiết kế các loại kẹo theo yêu cầu của khách hàng.

Chia sẻ về một trong những bí quyết tạo nên thương hiệu Kẹo Hạnh Phúc Thiên Lương – Vị giám đốc trẻ cho biết: “Chúng tôi sẽ không dừng lại ở hương vị, thiết kế cũng cần chú trọng khâu marketing. Người bán sản phẩm cũng phải rất thông minh. Chúng tôi nỗ lực sáng tạoXây dựng thương hiệu kẹo thông qua người bán linh hoạt và thân thiện để thu hút khách hàng. Tiêu chí để trở thành một người bán kẹo là phải trở thành một người bán hàng giỏi. Chúng tôi cung cấp thông tin sản phẩm và yêu cầu người tìm việc cố gắng bán hàng. Bán hàng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tâm trạng của khách hàng. Nếu bạn vô tình làm mất lòng khách hàng thì sẽ ảnh hưởng đến một thương hiệu mạnh. Ban đầu, anh chia cho mỗi đứa một rổ kẹo để khi bán đi sẽ có vốn buôn bán. Để tạo thiện cảm và sự tin tưởng của khách hàng, Lương thiết lập một hệ thống đồng bộ, như đồng phục, bao tử may tiền cho khách, danh thiếp và giỏ bánh kẹo được thiết kế bắt mắt. Giám đốc trẻ cho biết vẫn đang nỗ lực phát triển sản phẩm kẹo mút độc quyền và sẽ phát triển thêm nhiều loại kẹo dẻo trong thời gian tới. Ngoài ra, công ty đã thành lập thị trường ở Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt và Sóc Trăng. Sắp tới, Tianlong Happy Candy Foundation sẽ nghiên cứu và phân phối kẹo dẻo. Đồng thời, hai nhân vật đại diện là Bibu và Xuki sẽ không chỉ xuất hiện với slogan “Trao Ngọt Ngào, Gửi Yêu Thương” mà còn là những câu chuyện thú vị mà nhãn hàng kẹo mút này sẽ mang đến cho khách hàng. Hàng

— Anh Lương chia sẻ: “Đối với chúng tôi, kẹo không chỉ là kẹo. Chúng tôi thổi hồn vào từng viên kẹo từ ba thứ-nhà sản xuất sản phẩm, sản phẩm và người bán sản phẩm, của chúng tôi Dịch vụ tăng lên. Kẹo của chúng tôi không chỉ là một ngành sản xuất, mà còn là một ngành dịch vụ – thứ mà tôi luôn muốn tạo ra. “

Theo Dân Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *