Tìm mật khẩu trong hộp thư đến của Yahoo (5)

Trước khi lưu nhiều tài liệu quan trọng, tôi đã dùng thử miễn phí trên Yahoo, vì vậy bây giờ tôi phải quay lại, nhưng tôi không biết mật khẩu, bất cứ ai cũng biết phải làm gì hoặc có memes. Bạn có biết mật khẩu không? Tôi cũng đã thay đổi mật khẩu, nhưng tôi không hỏi và tôi cũng biết mật khẩu. Cảm ơn rât nhiều.

Phúc

Trả lời:

Ban Phúc biết mật khẩu Yahoo Mail của bạn và bây giờ bạn có thể sử dụng Yahoo Mail để nhận hộp thư của mình bằng Yahoo Mail. Người dùng phải thực hiện tìm kiếm mật khẩu và bạn có thể nhấp vào nút chuột để trả lời các câu hỏi bắt buộc. 1. Xác nhận danh tính của bạn, chẳng hạn như sinh nhật, mã bưu chính, quốc gia (nhưng giống như người dùng đã đăng ký trước đó). Đây là mật khẩu của bạn. 2. Quên mật khẩu để xác định Yahoo ID của bạn và chọn mật khẩu mới – nếu bạn muốn có tài khoản khác, Yahoo Mail chọn đăng ký ngay bây giờ và màn hình xuất hiện 3 lần. Phiên bản đầu tiên là phiên bản miễn phí / nhận địa chỉ email Yahoo! miễn phí, sau đó nhấp vào “Gửi biểu mẫu này” để nhận địa chỉ mới trên Yahoo Mail và sau đó nhấp vào “Đăng ký” để trả lời các câu hỏi trên biểu mẫu. Chúc may mắn.

Lan Anh

Xin lỗi, nếu bạn quên câu hỏi bảo mật, không có cách nào khác để khôi phục mật khẩu.

Vương Thiệu Hưng

Không một Đảng mềm nào có thể làm được điều này. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Yahoo và “báo cáo tình hình”. Tuy nhiên, bạn phải chứng minh rằng hộp thư là của bạn.

Đồng Ngô

Khi bạn tham gia Yahoo, hãy tự hỏi mình một câu hỏi và trả lời. Nếu bạn quên mật khẩu, vui lòng chọn “Tìm kiếm bằng mật khẩu” và nhập cài đặt cá nhân của bạn!

Đoàn Văn Dương

Không có phương pháp (hợp pháp) nào giúp bạn! Chúng tôi khuyên bạn nên nhận nhiều tài liệu quan trọng mà bạn thường quên, tôi đề nghị: vui lòng đặt lại tài khoản mới của bạn (không mất tiền), sau đó liên hệ với người gửi để gửi lại. Khi mở thư lần này, hãy nhớ lưu thư vào đĩa cứng ngay lập tức. Một phương pháp khác là lưu mật khẩu trên thiết bị. Bạn không còn cần phải nhớ mật khẩu của mình, nhưng lần này bất cứ ai sử dụng thiết bị của bạn đều có thể truy cập tài khoản của bạn để xem thư! Hy vọng bạn cẩn thận hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *