Kết nối máy tính với TV

Chuẩn bị:

– TV kỹ thuật số. TV LCD và plasma màn hình phẳng hiện hỗ trợ tín hiệu TV kỹ thuật số.

– Máy tính xách tay hoặc máy tính hỗ trợ hoạt động trên nhiều màn hình. Cách nhận biết: Trên khung của máy tính xách tay, nếu bạn thấy cổng VGA hoặc S-video là tốt.

– phích cắm VGA 15 chân. Hoặc cáp video S, cáp âm thanh mini RCA. Hoặc bộ chuyển đổi tín hiệu không dây.

Kết nối cáp VGA

Sử dụng cáp VGA để kết nối đầu nối đầu ra VGA của máy tính xách tay với cổng VGA trên TV. Hãy chú ý đến điều này khi tắt nguồn.

Kết nối S-video

Nếu bạn không sử dụng cáp VGA, bạn có thể sử dụng cáp S-video. Cáp này được bao gồm trong tất cả các phụ kiện TV. Chỉ cần chèn nó vào lỗ tương ứng.

Sau đó chèn đầu nhỏ vào máy tính xách tay.

Cắm dây màu đỏ và trắng vào TV để nghe âm thanh to hơn. — Sử dụng bộ chuyển đổi tín hiệu không dây- -Nếu không có TV kỹ thuật số, bạn có thể sử dụng sản phẩm chuyển đổi tín hiệu số của máy tính xách tay thành định dạng mà TV analog có thể nhận được. Ví dụ về các thiết bị AddLogix. Ưu điểm của thiết bị không dây là chúng có thể tiết kiệm không gian.

Ứng dụng

Bạn có thể sử dụng phương pháp này để xem nội dung lớn hơn màn hình máy tính xách tay. Ngoài ra, thiết bị sẽ giúp bạn sử dụng 2 màn hình cùng một lúc, một màn hình để thực hiện các tác vụ và một để kích hoạt các chương trình giải trí.

Việt Toàn (theo VideoJug)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *