Cân nhắc khi chọn mua máy tính bảng làm quà tặng cho lễ hội mùa xuân

Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua máy tính bảng làm quà tặng cho Tết Nguyên Đán 2014.

Thiết kế

Đối với các chuyên gia trẻ tuổi, máy tính bảng 9 đến 10 inch là kích thước hợp lý nhất, bởi vì nó phù hợp cho cả nhu cầu kinh doanh và giải trí, trong khi đủ nhỏ gọn để được lưu trữ trong takeaway Trong túi. Ngoài ra, khi giới trẻ xem máy tính bảng là “trang sức” thể hiện phong cách, thiết kế đẹp và sang trọng cũng là tiêu chí quan trọng.

– Galaxy Note 10.1 (2014) mang đến thiết kế mỏng, nhẹ và sang trọng. Kích thước của máy tính bảng là 9 đến 10 inch, và bạn có thể chọn phiên bản Galaxy Note 10.1 nhỏ gọn 2014 với vẻ ngoài nổi bật. Thiết bị này cũng được trang bị nắp lưng bằng da có kết cấu có thể làm trầy xước và mang lại thời trang hiện đại.

Màn hình

Đối với những người trẻ tuổi thích công nghệ, máy tính bảng nhỏ gọn và thời trang cũng cần một màn hình rõ ràng hơn để trở nên hoàn hảo. Hiện tại, độ phân giải trung bình của dòng sản phẩm máy tính bảng thế hệ mới là FullHD (1.920 x 1.080 pixel). Một số model thậm chí còn đáp ứng tiêu chuẩn WQXGA (2.560 x 1600 pixel), chẳng hạn như iPad Air, Nexus 7 hoặc Galaxy Note 10.1 (2014).

Galaxy Note 10.1 (2014) là một trong những máy tính bảng có màn hình đẹp. — Thông qua giải trí thoải mái, nó cung cấp cho người dùng nhiều không gian hơn để thực hiện đa tác vụ, chẳng hạn như chỉnh sửa văn bản, chỉnh sửa tệp trình bày, tìm kiếm thông tin hoặc xem phim thông qua trình duyệt Chrome. Độ phân giải cực cao trước đây chỉ được sử dụng trên màn hình máy tính tiên tiến nhất hiện đã được Samsung áp dụng cho các thiết bị được trang bị Galaxy Note 10.1 2014, cũng cung cấp trải nghiệm độc đáo khi bạn đang làm việc. Ví dụ như giải trí.

Hiệu năng, tiện ích

Hiện tại, hệ điều hành Android đang ngày càng cho thấy sự trưởng thành của mình thông qua cửa hàng ứng dụng hỗ trợ công việc và giải trí chung. Ngoài ra, các ứng dụng tích hợp của nhà sản xuất rất đáng được chú ý. Ví dụ, S Pen từ Galaxy Note 10.1 (2014) đi kèm có thể giúp người dùng thực hiện nhiều thao tác hơn trên máy tính bảng. Nói chung, bộ tính năng lệnh không khí có thể dễ dàng thực hiện mọi hoạt động mà không cần chạm vào màn hình, từ đó hỗ trợ hiệu quả cho người dùng Galaxy Note. Người dùng có thể sử dụng ghi nhớ hành động để ghi chú nhanh hơn và dễ dàng chú thích ảnh thông qua “viết màn hình” … Chức năng nhận dạng chữ viết tay S Pen trên Galaxy Note 10.1 chính xác và ấn tượng hơn và đa nhiệm hiệu quả có khả năng. Do đó, bạn có thể gửi email cho các đối tác của mình trong khi xem video YouTube thú vị hoặc sử dụng Google Chrome để duyệt tin tức trên cùng một màn hình.

Samsung được trang bị cấu hình Galaxy Note 10.1 2014. Sản phẩm cao cấp với bộ xử lý đa lõi tốc độ cao và RAM 3 GB.

Ứng dụng văn phòng

Máy tính bảng không chỉ được sử dụng để giải trí, mà đối với những người trẻ bận rộn, nó đã thành công. Công cụ giúp hoàn thành công việc “trên đường”. Do đó, những người chọn mua quà tặng dưới dạng máy tính bảng cũng nên chú ý đến chức năng máy tính để bàn đi kèm với sản phẩm.

Biểu đồ dễ dàng cho phép bạn nhanh chóng vẽ đồ họa chuyên nghiệp.

Bút stylus đa năng Galaxy Note 10.1 2014 có thể đóng một vai trò quan trọng và có các chức năng văn phòng, như Biểu đồ dễ dàng (vẽ đồ họa nhanh), S Note (ghi chú nhanh viết tay) … Sau đó, thiết bị sẽ có trong các tài liệu chuyên nghiệp Sửa chữa và quét.

Minh Trị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *