Tìm hiểu thêm về Hệ thống GL mở (3)

Khi tôi sử dụng Windows XP, tôi hoàn thành trò chơi Medal of Honor và chạy trò chơi vì nó không hoạt động đúng. Trên màn hình, “Không thể mở hệ thống con GL” được hiển thị. Vì vậy, bạn có biết ai sẽ làm những việc khác nhau? (Khi Windows ME bị lỗi, tôi vẫn có thể chơi). Cảm ơn rât nhiều.

Phong

Trả lời:

Hãy thử cập nhật trình điều khiển card màn hình. Tôi nghĩ rằng trình điều khiển cũ không hỗ trợ Windows XP. Chúc may mắn.

Daniel Tran

Lỗi này là do thẻ video của bạn không thể chạy OpenGL. OpenGL và DirectX là trình điều khiển thẻ video trong các ứng dụng đồ họa Windows 2D và 3D. OpenLG chú ý đến phần cứng nhiều hơn DirectX và thường được cấu hình bởi nhà sản xuất thẻ video trong trình điều khiển của nó. Tôi nghĩ rằng thẻ video của bạn không được Windows XP hỗ trợ hoặc trình điều khiển tương thích với Windows XP. Bạn nên tìm trình điều khiển phù hợp với Windows XP trên trang web của nhà sản xuất thẻ video. Giới thiệu .

Vũ Đắc Thông

Bạn phải cài đặt trình điều khiển mới cho thẻ video. Nếu thẻ video của bạn không hỗ trợ 3D và không phải là một tính năng mới, thì nó sẽ không thể chơi trò chơi này.

Đồng Ngô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *