Tại sao nhiều người không dám tắm trong khách sạn?

Sau một chuyến bay dài, một ngày gặp gỡ đối tác hay đi dạo ở một thành phố mới, nhiều người nghĩ rằng không gì tuyệt vời hơn là được thư giãn trong bồn nước nóng. Tuy nhiên, nếu bạn thêm nước vào bồn tắm trong khách sạn, nó có thể hấp thụ nhiều vi trùng, vi khuẩn và chất tẩy rửa quá mức. Đây là ý kiến ​​của biên tập viên của Conde Nast Traveler.

Không bao giờ tắm

Jayna Maleri không phải là người thích tắm, vì vậy cô ấy không ở trong khách sạn. Jayna cảm thấy bồn tắm thật nhàm chán và không được thư giãn như ý muốn, thực ra cô nghĩ đó là vi khuẩn. Jenner nói: “Tôi thích vòi hoa sen trong phòng tắm của một khách sạn sang trọng, nhưng tôi không thể. Hãy tưởng tượng bạn phải tắm trong bồn nước nóng, nơi nhiều người đã ngâm mình trong bồn tắm.”

Theo Travel Math “Trong một nghiên cứu, phòng tắm của khách sạn cũng bẩn không kém. Như một chiếc máy bay. Ảnh: Một điều tốt Một nghiên cứu về dọn dẹp khách sạn năm 2012 cho thấy nhân viên chỉ có 30 phút để dọn mỗi phòng, và một trong những dụng cụ bẩn nhất trong khách sạn là giẻ lau. phần. Đây cũng là một chất tẩy rửa bồn tắm.

Nhiều người khẳng định rằng vi khuẩn ở khắp mọi nơi, ngay cả trong phòng tắm ở nhà. Nhưng họ có thể phải xem xét lại việc tính toán số người đã sử dụng bồn tắm trong khách sạn, điều này sẽ làm tăng gấp đôi nguy cơ lây nhiễm. bồn tắm. “Bơi lội là một trải nghiệm. Nhiều người thích nó. Khi tôi đi du lịch ở Bali vào mùa thu năm ngoái, tôi ở trong một khách sạn nhìn ra biển. Chiếc bồn tắm lớn và có thể chứa một chú voi con”. Đột nhiên, tôi cảm thấy nó được thiết kế rất tốt. Đối với hai người, bầu không khí lãng mạn khiến tôi tạm quên đi nỗi sợ vi khuẩn của mình, “Viết Caitlin.”

Sau khi dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về mức độ phòng thủ đối với thảm, giường và điều khiển từ xa TV, cô thấy rằng bồn tắm rất tốt. dơ bẩn. Nơi an toàn nhất-trợ lý của cô ấy tất nhiên là người dọn dẹp nhà vệ sinh-có một bồn tắm trong phòng khách sạn hướng ra biển. Ảnh: Pinterest .—— Chỉ tắm trong khách sạn

Lilit Marcus luôn ở Thuê một phòng riêng tại đây trong một khách sạn thay vì trên Airbnb, vì cô ấy không phải qua đêm trong một không gian như ở nhà trong những ngày nghỉ.

“Tôi sống trong một căn hộ giống như một cái tủ”. Khách sạn là nơi duy nhất tôi có thể tắm “, Lilit nói. Đề cập đến kiểu tắm thông thường. Cô ấy thích ngâm mình sâu với giá đọc sách Bồn tắm, một số khách sạn hiện đại cũng đã lắp đặt hệ thống vòi sen tạo cảm giác thư thái hơn.

Không gian sang trọng và phòng tắm có tầm nhìn ở các khu nghỉ dưỡng ở Zambia. Ảnh: Pinterest.

Đồng ý với Lilit Những tưởng, Laura Dannen Redman sẽ chỉ tắm khi bước vào khách sạn: “Tôi không thể tưởng tượng được có bao nhiêu người đã tắm mà nhân viên lễ tân phải chịu trách nhiệm. Nó là đủ để giữ độ bóng. “-Laura đoán rằng nếu suốt đời lo lắng về vi khuẩn thì có lẽ cô ấy sẽ không thể ngâm mình trong một ngọn nến được bao quanh bởi những ngọn nến. Khi ánh trăng rọi vào từ cửa sổ Châu Phi, anh ấy sẽ uống sâm panh.” , Không hợp vệ sinh là gì? Thật lãng mạn nên thử “, cô nói.

9 phòng tắm độc đáo thu hút khách du lịch. Video: Insider.

Bảo Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *