Lội xuống mương để bắt cá, hái trái cây trong Khu vườn phía Tây

Trench fishing đã được tìm thấy trong Trench phổ biến ở các tỉnh miền Tây. Mặc một bộ ba và khăn trùm đầu, khách sẽ trở thành nông dân thực sự. Xắn tay áo và quần, và bạn bắt đầu lấm lem bùn, mò mẫm dưới mương nước, tìm kiếm những con cá trơn trượt đang cố gắng trốn. Nhiều khách du lịch thì thầm về kinh nghiệm câu cá của họ, đó là một cách để đuổi họ ra ngoài.

– Kinh nghiệm câu cá mương rất phổ biến ở các tỉnh miền tây. Mặc một bộ ba và khăn trùm đầu, khách sẽ trở thành nông dân thực sự. Xắn tay áo và quần, và bạn bắt đầu lấm lem bùn, mò mẫm dưới mương nước, tìm kiếm những con cá trơn trượt đang cố gắng trốn. Nhiều khách du lịch thì thầm rằng câu cá là một cách để đưa họ về phía trước.

Tần, (Pho Điền) Ông chủ vườn cây ăn quả của ông Ông Chin nói rằng hoạt động này là một hoạt động tuyệt vời. Khách yêu thích. Chủ vườn cho biết: “Chúng tôi đã xây dựng nhiều nhà vệ sinh để khách hàng có thể tắm sau khi chơi.” Tần In nói rằng ông là chủ một vườn cây ở thị trấn Mỹ Khánh, huyện Fengding, ông Tần. Đây là hoạt động yêu thích của nhiều khách. Chủ vườn cho biết: “Chúng tôi đã xây dựng nhiều nhà vệ sinh để khách hàng có thể tắm sau khi chơi.” “Nhiều khách hàng vẫn không thể bắt cá trong một thời gian dài, vì vậy chúng tôi phải giúp đỡ. Chin nói:” Cách sử dụng máy bơm. Nước được rút cạn và du khách có thể dễ dàng nhìn thấy những con cá nổi trên bề mặt bùn.

“Nhiều khách hàng vẫn mất giọng trong một giờ, vì vậy chúng tôi phải giúp sử dụng máy bơm hút.” Nước của ông Qian đã bị rút cạn và khách du lịch có thể dễ dàng nhìn thấy cá nổi trên bùn.

Cá rắn bắt được sẽ được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau ngay tại chỗ, phổ biến nhất và tốt nhất là hành tây nướng. Mỗi con cá lóc nướng được bán với giá khoảng 200.000 đồng (tùy theo trọng lượng). Một kinh nghiệm câu cá lội trong mương là 300.000 đồng, không tính theo đầu người.

Cá rắn bắt được sẽ được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau ngay tại chỗ, phổ biến nhất và ngon nhất. Hành tây nướng mỡ. Mỗi con cá lóc nướng được bán với giá khoảng 200.000 đồng (tùy theo trọng lượng). Một trải nghiệm lội trong mương là 300.000 đồng, không tính theo đầu người.

Nó cũng thích hợp để tham quan vườn cây vào mùa hè. Bạn có thể chụp ảnh, chọn trái cây của riêng bạn, và sau đó mua chúng trực tiếp làm quà tặng trong vườn.

Mùa hè cũng là thời điểm tốt để ghé thăm vườn cây. Khách hàng có thể chụp ảnh, tự hái trái cây và sau đó mua trực tiếp làm quà tặng trong vườn.

— Khu vườn phương Tây trồng dâu tây với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Dâu tây với nhiều loại, kích cỡ và màu da khác nhau .

Tần Một số cam trong vườn, tiếng Quan Thoại cũng bắt đầu nở .

Tần một số cam trong vườn, Quan thoại cũng bắt đầu nở. — Măng cụt Nó được bán với giá 60.000-90.000 đồng mỗi kg. -Mangosteen vườn được bán với giá 60.000-90.000 đồng mỗi kg. – Tham quan vườn cây nổi tiếng với mức giá 60.000 đồng / người. Hầu hết các khu vườn đang cải tạo đá và lối đi bằng đá cho du khách bước vào. Chủ vườn sẽ hướng dẫn và giải thích về cây ăn quả cho khách hàng. Bạn có thể lên kế hoạch dành cả ngày ở đây.

Nhà sản xuất thường cung cấp nhiều thực đơn khác nhau vào bữa trưa. Don Tiết quên đặt món ăn phương Tây điển hình, như bánh xèo, bông rán, tôm, cua hầm, súp chua, cá hầm, cá lóc nướng và hành tây …

đồng Việt Nam mỗi người đến thăm Zuo Orchard với giá 60.000 đồng. Hầu hết các khu vườn đã được cải tạo với lối đi bằng đá và đá để cho phép du khách vào phòng. Chủ vườn sẽ hướng dẫn và giải thích về cây ăn quả cho khách hàng. Bạn có thể lên kế hoạch dành cả ngày ở đây.

Nhà sản xuất thường cung cấp nhiều thực đơn khác nhau vào bữa trưa. Đừng quên gọi món ăn phương Tây điển hình, như bánh kếp, bông gòn, tôm, nồi cua, súp chua, cá hầm, cá lóc nướng và hành ..

— Phong Vinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *