Phân biệt giữa Rapoo thật và giả

Từ tháng 3 năm 2010, Rapoo đã thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Công ty Nam Thành. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các sản phẩm giả gây nhầm lẫn và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Rapoo. Nội dung sau đây phân biệt giữa sản phẩm chính hãng và hàng giả, sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin khi lựa chọn:

Bao bì gốc Rapoo ban đầu trên nhãn dưới vỏ chuột hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sản phẩm Rapoo giả có bao bì Trung Quốc .

Sản phẩm giả so sánh .

Vùng đệm bảo hành và bảo hành một năm cho Rapoo chính hãng và Nam Thành. – Rapoo chính hãng có nút “Bật / Tắt” lớn hơn thay vì hàng giả.

Hầu hết các sản phẩm Rapoo đích thực đều được trang bị pin kiềm (trừ các sản phẩm sử dụng pin sạc), trong khi các sản phẩm giả không có pin hoặc các sản phẩm kém chất lượng khác.

Hiện tại, các sản phẩm Rapoo không thể đáp ứng yêu cầu chất lượng sản phẩm và giá của các sản phẩm này rẻ hơn 10% đến 15% so với sản phẩm chính hãng. Các sản phẩm này được nhập khẩu từ Trung Quốc và có thể được bán mà không có đội ngũ kỹ thuật, vì vậy bảo hành một năm (hoặc sáu tháng) rất khó thực hiện. Điều này sẽ ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dùng và làm giảm uy tín của thương hiệu Rapoo.

Danh sách các đại lý bán sản phẩm Rapoo đích thực tại www.rapoo.com.vn .— (Nguồn: Công ty Nam Thành)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *