Làm vlogger nhận ngay quà xinh

Cuộc thi “Test to do vlogger” do công ty du lịch Vietravel tổ chức được tổ chức từ ngày 3-15 / 9 nhằm tạo sân chơi bổ ích và chu đáo cho những ai yêu thích “kể chuyện qua video”. Để đăng ký, bạn chỉ cần quay video bằng điện thoại di động, sau đó kể cho mọi người những nét đẹp, văn hóa, ẩm thực, lịch sử… của địa danh, nơi sinh ra. Bạn đã ở đau vậy. -Mọi người gửi video kèm theo thông tin đầy đủ (như họ và tên) đến địa chỉ email thutailamvlogger@vietravel.com; ngày sinh; thông tin liên hệ (địa chỉ, điện thoại); tiêu đề video.

Video đáp ứng các yêu cầu sau Sản phẩm hoàn chỉnh: thời lượng dài nhất là 5 phút (cho phép chênh lệch 30 giây); định dạng hình ảnh là 16: 9 và HD (1080p) hoặc SD (480p và 720p). Ngoài ra, tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền.

BTC sẽ tổng hợp và chọn lọc những comment đạt yêu cầu và có tag #thutailamvlogger để đăng trên fan page của công ty.

Cơ cấu giải thưởng: – Giải nhất: 1 máy quay Go Pro và 1 vali hàng đầu, mỗi giải trị giá 8.500.000 VNĐ.

02 Giải nhì: Hai phiếu du lịch “Futur Holidays” quà tặng Vietravel, trị giá 5 triệu đồng / giải.

10 giải ba: 10 túi du lịch, trị giá 500.000 đồng / giải.

Lưu ý: Mỗi thí sinh không được tham gia chương trình phát sóng Việt Nam bằng video do chính mình thực hiện nhưng BTC có thể sử dụng miễn phí hình ảnh cuộc thi đã thực hiện để quảng bá, quảng bá cuộc thi và các hoạt động xúc tiến du lịch khác tại Việt Nam Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website, đường dẫn

Nhà thờ Georgia phải đến-Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *